Chủ tịch TPHCM tiếp đoàn hoạt động vì hòa bình, cánh tả Mỹ

(VOH) - Tối 1/2, ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp và chiêu đãi đoàn các nhà hoạt động vì hòa bình, cánh tả Mỹ do ông Frank Howand Joyce làm trưởng đoàn trong thời gian đoàn đến thăm TPHCM.

Tại buổi tiếp, ông Lê Hoàng Quân giới thiệu với đoàn về sự phát triển của TPHCM trong thời gian qua và khẳng định thành quả đạt được hôm nay có sự góp sức của nhiều bạn bè trên thế giới. Chủ tịch Lê Hoàng Quân mong rằng trong thời gian tới, đoàn các nhà hoạt động vì hòa bình, cánh tả Mỹ tiếp tục ủng hộ Việt Nam vì sự hòa bình chung của nhân loại.

Ông Frank Howand Joyce cho biết: qua chuyến thăm của đoàn, được tận mắt nhìn thấy sự phát triển của TPHCM và những di chứng của chiến tranh để lại, các thành viên trong đoàn có thêm tư liệu để phản ánh lại với chính quyền và nhân dân Hoa Kỳ.

** Tối 1/2, ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP đã tiếp ông Svetan Dimitrov - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Bungari đến chào xã giao. Tại buổi tiếp, ông Lê Mạnh Hà cho biết hiện TPHCM đang chú trọng phát triển trong lĩnh vực môi trường, cơ sở hạ tầng, công nghệ cao. Ông Lê Mạnh Hà mong rằng trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục có sự tăng cường hợp tác phát triển thương mại đầu tư trên các lĩnh vực TPHCM quan tâm.