Dân mạng lại phẫn nộ vụ bé gái có dấu hiệu bị dâm ô trong thang máy

(VOH) - Dân mạng lại thêm một phen phẫn nộ khi xem clip đăng tải cảnh một bé gái có dấu hiệu bị một người đàn ông dâm ô trong thang máy chung cư tại quận 4, TPHCM.

Vụ việc được xác định xảy ra trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, P1, Q4.

Vào khoảng 21h10 tối 1/4, một người đàn ông (ngoài 30 tuổi) đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng (6-8 tuổi). Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên giở trò sàm sỡ đứa trẻ. 

Theo hình ảnh ghi lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái, bất chấp bị nạn nhân phản kháng.

Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Trong khi đó, người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái tiếp tục hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

Hình ảnh clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, yêu cầu xử lý. Trong khi đó, nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ tỏ ra vô cùng sợ hãi vì những hành vi biến thái kiểu này đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Đoạn clip đang khiến dân mạng sôi sục

Một số nguồn tin cho biết, công an đã mời người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy trong chung cư lên làm việc và Công an P.1, Q.4 cũng đã vào cuộc điều tra vụ người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái.

Trước đó giữa tháng 3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; hiện là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội), bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xác minh đối tượng có hành vi trên là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng). Kẻ 'biến thái' này sau đó chỉ bị bị xử phạt về hành vi: “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” với số tiền 200.000 đồng.

Chê nhà hàng xóm hát nhạc như đám ma, người đàn ông bị chém trọng thương - Chê người nhà hàng xóm "hát nhạc như đám ma" dẫn đến cự cãi khiến 1 người bị chém 17 nhát.

Hàn Quốc chính thức cấm sử dụng túi ni lông tại các siêu thị - Những cửa hàng hoặc siêu thị vi phạm quy định cấm sử dụng túi nilon dùng 1 lần sẽ chịu mức phạt cao nhất lên đến 3 triệu won tùy theo số lần vi phạm.