Đồng chí Nguyễn Văn Đua đi thăm, tặng quà và chúc tết các hộ ở quận 9 và Thủ Đức

(VOH) - Tối 1/2, ông Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TPHCM đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo thành phố đi thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình quân nhân Hải quân đang làm nhiệm vụ ở đảo xa.
Đồng chí Nguyễn VănĐua thăm một gia đình quân nhân đang công tác tại Trường Sa.

Đó là gia đình Đại úy Trần Văn Quảng, Phòng Chính trị Lữ đoàn 125 Hải Quân, cư ngụ tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 và gia đình đồng chí Bùi Văn Đông, Hải đội 811 - vùng 2 Hải quân, cư ngụ tại phường Phước Long A, quận 9. Đến thăm gia đình các sĩ quan Hải quân, Phó Bí thư thường trực Thành ủy - Nguyễn Văn Đua đã động viên tinh thần những người vợ của người lính đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo thành phố cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết 2 hộ nghèo và 3 hộ dân tộc thiểu số tại quận 9; đồng thời, chúc tết, tặng quà chủ nhà trọ Trần Thị Mai, ngụ khu phố 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

** Trước đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần phát triển Nông nghiệp Thanh niên xung phong, đứng chân trên địa bàn xã Tân Định, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Phó bí thư thường trực Nguyễn Văn Đua đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình và những đóng góp của lực lượng TNXP đối với sự phát triển của thành phố. Trong năm 2012, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bao gồm chăn nuôi heo giống, gà đẻ trứng và sản xuất thức ăn chăn nuôi. Những sản phẩm của công ty góp phần rất lớn trong việc bình ổn hàng hóa trên địa bàn thành phố.