Gặp mặt Đoàn công tác chúc tết cán bộ, chiến sĩ các Nhà giàn DK1, Côn Đảo Xuân Quý Tỵ 2013

(VOH) - Sáng 13/1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân đã tổ chức buổi gặp mặt Đoàn công tác đi thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ các Nhà giàn DK1 và Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân dịp đón Tết cổ truyền Quý Tỵ 2013.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trương Công Thế - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân đã thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 2 cảm ơn những món quà đầy nghĩa tình của nhân dân các tỉnh, thành trong cả nước, cùng các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương dành tặng cho các cán bộ chiến sĩ nhà giàn DK1 và đảo xa.


Đưa Xuân đất liền ra với chiến sỹ đảo xa - Ảnh minh họa.

Đoàn công tác đi thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ các nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo với sự tham gia của đại diện nhiều tỉnh, thành trong cả nước, cùng hơn 50 phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương. Đoàn công tác đã mang nhiều quà Tết từ tấm lòng hậu phương cả nước, gồm: gạo, mì, bánh, mứt, nhu yếu phẩm.

Đoàn công tác sẽ cùng các cán bộ chiến sĩ vui đón một cái Tết ấm áp tình quân - dân. Đó là niềm động viên to lớn giúp các cán bộ chiến sĩ yên tâm, luôn lạc quan, vững vàng vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.