Giao lưu sinh viên ngành du lịch các TP tiểu vùng sông Mekông năm 2013

(VOH) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM phối hợp cùng Thành Đoàn và Trường Đại học Kinh Tế tổ chức họp báo giới thiệu thông tin về chương trình giao lưu sinh viên ngành du lịch các thành phố tiểu vùng sông Mêkông năm 2013 vào sáng 10/10.
Họp báo giới thiệu thông tin về chương trình giao lưu sinh viên ngành du lịch các thành phố tiểu vùng sông Mêkông năm 2013 (ảnh: PNO)

Đây là hoạt động triển khai theo tinh thần tuyên bố chung của Hội nghị Thị trưởng các Thành phố tiểu vùng sông Mêkông về hợp tác và phát triển du lịch. Hoạt động nhằm khuyến khích tăng cường thị trường du lịch trẻ trong tiểu vùng, kết hợp các hoạt động giao lưu, giới thiệu hình ảnh điểm đến các thành phố tiểu vùng sông Mêkông với tầng lớp thanh niên. Chương trình đầu tiên có sự tham gia của 60 đại biểu sinh viên đến từ các thành phố gồm: TPHCM, Phnompenh(Campuchia), Vientiane (Lào) và Bangkok (Thái Lan). Ông Lã Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM cho biết thêm:

Các hoạt động của chương trình diễn ra từ ngày 18 đến 20/10/2013, trong đó, điểm nhấn của chương trình là tìm kiếm gương mặt Đại Sứ Trẻ Du lịch Tiểu Vùng Sông Mêkông.