Gương sáng Đảng viên

(VOH) - Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2013), sáng 1/2, Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức chương trình “Gương sáng Đảng Viên”.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà khen thưởng các đảng viên tiêu biểu. Ảnh: PNO

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh 152 Đảng viên xuất thân từ công nhân trực tiếp sản xuất đang là cán bộ công đoàn tiêu biểu, tiên phong vì quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Họ đã không ngừng học tập, gương mẫu rèn luyện phẩm chất đạo đức, năng động sáng tạo trong lao động sản xuất và trở thành những tấm gương tiêu biểu, vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng. Nhấn mạnh sự trưởng thành về chính trị của giai cấp công nhân thành phố, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP nói: "152 gương Đảng viên công nhân lao động tiêu biểu thật sự là những bông hoa tươi đẹp trong đội ngũ công nhân lao động của thành phố. Trong giai đoạn hiện nay, công nhân thành phố chúng ta, trước hết là mỗi đảng viên không chỉ thể hiện về đạo đức lối sống, tác phong sinh hoạt mà còn giỏi nghề thạo việc và tập hợp được đông đảo quần chúng thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất, thực hiện và quán triệt mọi đường lối sính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước".

Chương trình cũng đã giao lưu với 3 tấm gương đảng viên công nhân tiêu biểu, xuất sắc được công đoàn cơ sở trực tiếp giới thiệu kết nạp Đảng.