Hai chị em ruột mất tích bí ẩn ở quận 7, TPHCM

(VOH)- Liên quan đến vụ hai chị em ruột mất tích bí ẩn ở TPHCM, gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm, tuy nhiên vẫn chưa có tung tích.

Cơ quan CSĐT Công an quận 7 vừa tiếp nhận đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của hai chị em ruột vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, hai chị em ruột mất tích là Nguyễn Thị Thùy Trang (15 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (13 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú quận 7).

Hai chị em ruột mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn.

Gia đình nạn nhân cho biết, sáng ngày 6/6, như thường lệ Trang đi làm phụ việc tại một quán ăn ở phường Tân Phong, quận 7. Tuy nhiên, theo lời chủ quán thì Trang không đến nơi làm việc. Nhận được tin báo, gia đình Trang đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Chiều tối cùng ngày em ruột Trang là Tuấn Anh cũng tự nhiên biến mất.

Kiểm tra trong nhà, gia đình phát hiện toàn bộ giấy tờ tùy thân và áo quần của hai em cất trong tủ cũng không còn. Trước khi vụ việc xảy ra, Trang và Tuấn Anh ở cùng cha ruột tại một căn nhà trên đường Lê Văn Lương (phường  Tân Quy, quận 7).

Ngay sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng. Trước khi mất tích, bé Trang mặc áo ngắn tay màu đỏ, quần Jean dài, cao khoảng 1,60m, dáng người đầy đặn, da trắng, tóc dài, nói giọng Bắc. Tuấn Anh cao khoảng 1,40m, da trắng, người ốm, tóc ngắn. Khi mất tích Tuấn Anh mặc áo dài tay màu đỏ, quần short.

Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị khác trên địa bàn TPHCM ráo riết tìm kiếm. Ai biết thông tin gì về Nguyễn Thị Thùy Trang và Nguyễn Tuấn Anh hiện đang ở đâu, xin báo cho Đội Điều tra Tổng hợp Công an quận 7, ĐT: 08.37851461 gặp đồng chí Trần Ngọc Phương để được giải quyết.