Học sinh đánh nhau: Người bị cắm chìa khóa vào đầu, người bị xuất huyết não

(VOH) - Tối 17/3, một vụ đánh nhau giữa 2 nhóm học sinh thuộc 2 trường THPT tại quận Gò Vấp đã khiến 2 em học sinh bị thương nặng.

Trong 2 học sinh nhập viện và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy có một em bị chìa khoá cắm vào đầu, một em bị xuất huyết não.

Thông tin từ trường Trung học phổ thông Nguyễn Trung Trực, nhóm học sinh tham gia đánh nhau là học sinh lớp 10. Các em không phải là thành phần cá biệt trong lớp.

học sinh đánh nhau

Công an điều tra tại hiện trường vụ đánh nhau

Hiện, hồ sơ đang được công an thụ lý. Ông Đinh Minh Hoà, Hiệu trưởng Trung học phổ thông Nguyễn Trung Trực cho biết, nhà trường chờ kết luận của công an rồi mới có hướng xử lý về mặt hạnh kiểm của các em.

Hiệu trưởng cho rằng, các em đang lứa tuổi mới lớn vẫn còn nhiều nông nổi: "Đó là bài học kinh nghiệm là giáo dục cho học sinh toàn trường về việc tự kiềm chế, hành xử với nhau sao cho có văn hoá. Mối quan hệ bạn trai bạn gái là chuyện sau này, trước mắt cần tập trung cho việc học. Trường sẽ tiếp tục triển khai mời các chuyên gia tâm lý nói chuyện dưới cờ, giải thích cho các em. Đây là một bài học lớn để giáo dục cho học sinh toàn trường". 

Hôm nay, học sinh 19 trường mầm non tại Bắc Ninh được lấy mẫu xét nghiệm sán lợn - Hôm nay (18/3) học sinh 19 trường mầm non huyện Thuận Thành được Sở Y tế lấy mẫu tại chỗ và gửi đến bệnh viện ở Hà Nội xét nghiệm.

Bệnh viện 'giật mình' với 124 ca học sinh Bắc Ninh nhiễm sán lợn - Đã có tổng số 124/1.000 mẫu của học sinh Bắc Ninh xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và Viện Sốt rét, côn trùng và ký sinh trùng trung ương dương tính với ấu trùng sán lợn.