Vụ sập giàn giáo tại trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh : Khẩn trương cấp cứu các học sinh bị nạn

(VOH) - Tính đến thời điểm trưa ngày 20/11, Bệnh viện Nhi đồng TP tiếp nhận 10 học sinh, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tiếp nhận 15 học sinh.

Thông tin từ Trung tâm cấp cứu 115 cho biết tại đây vào lúc 8h sáng đã nhận cuộc gọi cấp cứu hàng loạt học sinh bị thương tại trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh đóng trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

học sinh, sập giàn giáo

Cấp cứu các em học sinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Trung tâm đã điều động 2 xe cùng nhiều y bác sĩ tới hiện trường ứng cứu và phối hợp với các đơn vị chức năng cấp cứu các học sinh. Nhiều học sinh bị được đưa tới Bệnh viện Bình Chánh, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi đồng TP cấp cứu.

Tính đến thời điểm trưa ngày 20/11, Bệnh viện Nhi đồng TP tiếp nhận 10 học sinh, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tiếp nhận 15 học sinh. Phần lớn các em bị chấn thương đầu và phần mềm nên sau khi nhập viện một số trường hợp nhẹ được cho về, số ít nặng hơn đang được theo dõi để có hướng điều trị tốt nhất.

Thông tin ban đầu, sáng nay 20/11, khi Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì xảy ra sự cố đáng tiếc khi giàn giáo dựng sân khấu bất ngờ sập xuống làm các em học sinh bị thương./