Khởi động chuổi sự kiện khuyến khích phụ nữ sống “mạnh mẽ”

(VOH) - Phụ nữ và tham vọng khởi nghiệp, cuộc chiến với căn bệnh ung thư, nỗi sợ lạm dụng và quấy rối… sẽ là chủ đề các buổi trò chuyện hàng tháng nhằm hỗ trợ phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân hơn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Elle Women In Society vừa được công bố ngày 19/4 với mục tiêu kết nối, tôn vinh những người phụ nữ, chia sẻ thông tin và hỗ trợ để họ có thể hoàn thành được những mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống.

Mỗi tháng, tạp chí Elle sẽ tổ chức buổi nói chuyện giữa 100 khách mời và các chuyên gia về những đề tài được người phụ nữ hiện đại quan tâm nhiều nhất, từ việc xây dựng sự nghiệp, sự độc lập và tự tin của bản thân cho đến việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đời sống cá nhân của chính mình.

Phụ nữ mạnh mẽ

Đại diện đơn vị tổ chức - Dale Nottingham chia sẻ về chương trình về sự kỳ vọng sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho phụ nữ thông qua các buổi trò chuyện. 

Các khách mời, diễn giả đặc biệt dự kiến sẽ tham gia chuỗi sự kiện này là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh và khởi nghiệp, ngành IT, tài chính cá nhân, chăm sóc sức khỏe, tư vấn về quản trị cuộc đời…

Mở đầu chuỗi hoạt động Elle Women In Society 2018 là chương trình “Finding Mr. Right” sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 21/04/2018 với khách mới là Host Yumi Dương, Style Coach Bùi Việt Hà, chuyên gia tình cảm Tuấn Lê và Vlogger Giangoi xung quanh câu chuyện tìm kiếm tình yêu đích thực. 

Phụ nữ phong cách

Bùi Việt Hà sẽ có những sự chia sẻ và tư vấn để người phụ nữ thời trang và phong cách hơn. 

Chương trình của những tháng tiếp theo sẽ có các chủ đề: Cuộc chiến với lão hóa – Chống chọi hay thỏa thuận (Tháng 5), Tình dục trong một mối quan hệ (Tháng 6), Phụ nữ và tham vọng khởi nghiệp (Tháng 7)…

Xem thêm: Hơn 1 tỷ phụ nữ không được bảo vệ trước các hành vi bạo lực giới