Lãnh đạo TPHCM thăm cán bộ - học viên cai nghiện tại các trung tâm và cơ sở xã hội 

(VOH) - Ngày 7/1, đoàn lãnh đạo TPHCM do ông Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Giáo dục đào tạo và Giải quyết việc làm số 1 - tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông.

Ảnh: Phương Dung

Chiều cùng ngày Đoàn đã đến thăm Trường Giáo dục đào tạo và Giải quyết việc làm số 2 ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng – các trường này thuộc Lực lượng Thanh niên xung phong TPHCM.

Trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 1 và số 2 đang quản lý trên 2.200 học viên. Để chuẩn bị công tác đón tết Nguyên đán 2017, các trường chuẩn bị các hoạt động phong phú: thi trang trí cảnh quan ngày Tết, thi thiết kế và trang trí mô hình “Gia đình gà”, thi bóng đá, bóng chuyền, tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, thi văn nghệ, thi biểu diễn múa lân, thi gói bánh chưng, bánh tét....

Ông Nguyễn Thành Phong đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chế độ ăn uống, học tập, lao động, vui chơi của học viên, vui mừng khi thấy hầu hết học viên đều có tinh thần thoải mái, vui vẻ, và đã làm việc bằng chính sức lao động của mình để tạo thêm thu nhập cho bản thân.

Ông Phong cũng đánh giá cao sự nỗ lực cùng những cố gắng của cán bộ công nhân viên của Trường Giáo dục Đào tạo và giải quyết việc làm số 1 và số 2 đã  giúp đỡ, hỗ trợ điều trị cho các em học viên cai nghiện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của TP trong thời gian qua.

Nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, ông Nguyễn Thành Phong gửi lời chúc sức khỏe, bình an, thành công đến cán bộ công nhân viên của trường cùng gia đình.

Ngày mai 08/01, Đoàn sẽ tiếp tục đến thăm Trung tâm Giáo dục – Lao động xã hội Phước Bình tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.