Lấy lợi ích làm điểm tập hợp thu hút đoàn viên và người lao động

(VOH) - Ngày 22/3, tại Đại hội Công đoàn Cao su Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023, các đại biểu đã thống nhất thông qua nghị quyết của đại hội nhiệm kỳ mới.

Mục tiêu tổng quát là lấy lợi ích làm điểm tập hợp thu hút đoàn viên và người lao động trong toàn ngành cao su Việt Nam. Trong đó, tổ chức công đoàn sẽ phấn đấu phát triển triển thêm 7.500 đoàn viên, 100% đơn vị thực hiện chương trình mái ấm công đoàn, phấn đấu xây dựng 2-3 cụm làng công nhân cao su.

Tổ chức nhiều chương trình mang phúc lợi đến đoàn viên, người lao động như xây dựng các thiết chế văn hóa nhà ở, nâng cao chất lượng bữa ăn, đời sống tinh thần.

lấy lợi ích làm đểm tập hợp

Các đại biểu tham dự đại hội công đoàn cao su Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023

Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn cao su Việt Nam đã  phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam dành một khoản kinh phí gần 80 tỷ đồng để chăm lo cho người lao động, xây dựng và sửa chữa 726  mái ấm công đoàn, thực hiện chương trình ánh sáng công đoàn với kinh phí gần 4 tỷ đồng. Số đoàn viên và người lao động được học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề lên đến hơn 100.000 người./.