Lễ hội song sinh 2018 tại Đầm Sen

(VOH) - Lễ hội song sinh 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 - 8/7 tại Khu thiếu nhi và sân khấu Dế mèn (Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11).

Đây là sân chơi trong dịp hè dành cho các bé song sinh từ 6 - 15 tuổi, có năng khiếu biểu diễn tài năng của mình qua nhiều thể loại: hát, múa, tự giới thiệu, xiếc, diễn kịch… do Công viên văn hóa Đầm Sen phối hợp Hội Thiện nguyện Sinh đôi Việt Nam tổ chức.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu sôi nổi dành cho các cặp song sinh, sinh đôi, sinh ba, sinh tư… ở các tỉnh thành trên cả nước.

Ảnh minh họa

Dịp này, các cặp song sinh khi tham dự mang bản sao giấy khai sinh, hoặc trang phục giống nhau đến Đầm Sen trong 2 ngày diễn ra sự kiện sẽ được miễn vé cổng và giảm 50% vé trọn gói Đầm Sen.

Các thí sinh gởi clip/video tiết mục dự thi của mình về cho BTC qua email: cuocthitainangsongsinh@gmail.com.

Qua 3 vòng thi, sơ tuyển, bán kết, Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 cặp song sinh có điểm số cao nhất vào vòng chung kết. Thí sinh có bài diễn hay, thể hiện được tài năng độc đáo cùng với sự đầu tư bài bản về nhạc nền, clip quay chất lượng, nội dung sinh động, lành mạnh, phù hợp lứa tuổi sẽ được trao giải nhất, với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 triệu đồng.