Náo loạn vì biển quảng cáo chập điện phát cháy

(VOH) - Lửa bùng lên từ một biển quảng cáo, sau đó là luồng điện cháy sáng chói chạy theo hệ thống dây điện khiến cho khu phố bị một phen phát hoảng.

Sự việc xảy ra khoảng 8 giờ sáng ngày 7/6 tại địa chỉ số 289 đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM ở khu vực có gắn tấm  biển hiệu quảng cáo giữa chi nhánh Mobifone và một khách sạn. 

Theo đó, vào thời điểm trên, nhân viên cửa hàng Mobifone vừa đến mở cửa để kinh doanh được một lúc thì thấy tấm biển hiệu phía trước cửa hàng bốc cháy, phóng điện gây ra tiếng nổ. Sau tiếng nổ lớn là luồng điện cháy chạy dọc đường dây sáng lóa cả một khu phố.

Hỏa hoạn thiêu rụi biển quảng cáo và hệ thống dây điện phía trước khách sạn và một phần của cửa hàng Mobifone

Lúc này có tia lửa phóng sang biển quảng cáo của khách sạn, masage bên cạnh và sáng rực một góc trời, nhiều người vô cùng hốt hoảng, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay. Những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Ngay sau đó sự việc được thông báo đến lực lượng  chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 11 huy động 4 phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Rất may vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi biển quảng cáo và hệ thống dây điện phía trước khách sạn.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là chập điện.