Người đàn ông tử vong do dây diện đứt bất ngờ tại quận Tân Bình

(VOH) - Dây điện bất ngờ rớt xuống trúng người đàn ông đang ngồi uống cà phê trên vỉa hè ở quận Tân Bình khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo lời người dân, sáng 16/8, người đàn ông tên Hòa (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đang ngồi uống cà phê trên vỉa hè trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (phường 2, quận Tân Bình, TPHCM) thì bất ngờ một sợi dây điện của phía trên bị đứt rơi xuống bức tường rào, sau đó bật vào lưng người đàn ông này khiến nạn nhân bị diện giật.

Hiện trường vụ việc

Người dân xung quanh phát hiện nên dùng cây kéo sợi dây điện ra và đưa ông Hòa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Phía công ty điện lực cũng cử lực lượng xuống hiện trường xử lý.

Tiết diện của đường dây khá lớn

Được biết, ông Hòa là bảo vệ dân phố, chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. Nhà nạn nhân ở gần quán cà phê nên thường xuyên ghé quán uống nước, đọc báo.

 

>> Cấp cứu điện giật: Học cách xử trí không bao giờ thừa!
Điện giật không phải là sự cố thường gặp nhưng không vì thế mà mọi người lại không đề cao cảnh giác. Tự trang bị cho mình những kiến thức sơ cấp cứu điện giật là rất cần thiết cho mọi người, mọi nhà.