Nhà trường tạm đình chỉ 3 ngày thầy giáo nghi dâm ô với 7 học sinh nam

(VOH) - Chiều 11/4, Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội có buổi thông tin với báo chí vụ thầy giáo bị tố “ sờ vào bộ phận sinh dục” 7 nam sinh trong khi luyện thi học sinh giỏi.

Bà Ngô Thị Thu Anh - hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ 3 ngày với thầy giáo, bắt đầu từ hôm nay (11/4), để tiến hành điều tra xác minh. Nhà trường cũng đã bố trí giáo viên khác dạy thay.

Cũng theo bà Thu Anh, thầy giáo bị tố cáo là một giáo viên dạy giỏi toán của trường, sinh năm 1975, đã về trường công tác được 21 năm, được đồng nghiệp tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn, tâm huyết với nghề.

Thầy thường xuyên được giao nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi và các học sinh do thầy bồi dưỡng đã đạt nhiều thành tích cao

Về lớp học sinh giỏi nêu trên, bà Anh cho biết đây là lớp bồi dưỡng tại trường, không phải tại nhà thầy giáo. Lớp học hoàn toàn miễn phí, bồi dưỡng 1 ca/tuần.

 tạm đình chỉ, thầy giáo, nghi dâm ô, 7 học sinh nam

Bà Ngô Thị Thu Anh - hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú trao đổi với báo chí. Hình: TTO

Trước đó, trên mạng xã hội, một nữ phụ huynh (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết con trai chị và một số học sinh khác đang học tại 1 trường THCS trên địa bàn quận Hoàng Mai bị thầy giáo dạy toán tên là H. có hành vi lạm dụng tình dục.

Theo phụ huynh này, thầy giáo thường xuyên có hành vi xâm hại vào chỗ kín của nam sinh và hành vi sàm sỡ diễn ra trong thời gian dài. Đến khi kiểm tra điện thoại của con thì phát hiện khi con nhắn với bạn bè có thông tin trên. Sau đó, con trai chị kể lại sự việc với mẹ.

Tối 10/4, Bộ GD-ĐT đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xác minh, xử lý nghiêm minh vụ việc.