Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm Bệnh viện Quân y 175

(VOH) - Sáng 25/2, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y 175 nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Phó Thủ tướng đánh giá cao những kết quả mà tập thể Bệnh viện Quân y 175 đã làm được. Là một bệnh viện chính quy, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ y tế biển đảo.

Bệnh viện 175 ghi dấu ấn với nhân dân đặc biệt là hình ảnh những thầy thuốc thức trắng đêm chỉ đạo phẫu thuật qua hệ thống Telemedicine, những chuyến bay đêm đưa chiến sĩ về đất liền cứu chữa kịp thời những bệnh lý nguy hiểm.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm Bệnh viện Quân y 175

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm Bệnh viện Quân y 175

Bên cạnh đó, bệnh viện đã làm tốt công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế, đặc biệt đã triển khai thành công Bệnh viện dã chiến tại Nam Sudan tham gia lực lượng Gìn giữ hòa hình của Liên hợp quốc, khẳng định trách nhiệm, vị thế của đất nước, của quân đội nhân dân Việt Nam và y tế Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đã trao phần quà là 50 chiếc xe đạp martin tổng trị giá 125 triệu đồng đến quân dân đảo Trường Sa lớn và gia đình các quân nhân của Bệnh viện dã chiến số 2.1 thực hiện nhiệm vụ tại Nam Sudan.

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến: 'Không để người dân đã thiệt thòi mà lại còn bị kéo dài' - Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị đặc biệt, có cơ cấu kinh tế hiện đại nhất cả nước, lao động Thành phố có trình độ thuộc nhóm cao nhất cả nước.
Tháng 3/2019: Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào TPHCM - Dự kiến trong tháng 3/2019, UBND TP sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào TP với chủ đề “TPHCM: Hội tụ nguồn lực, kiến tạo tương lai”.