Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Cảnh sát biển thăm, chúc Tết Hải đội 302 - BTL Vùng Cảnh sát biển 3

(VOH) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 05/02/2018, Đại tá Phạm Kim Hậu Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Cảnh sát biển đến thăm, chúc Tết Hải đội 302, BTL Vùng Cảnh sát biển 3.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, Đại tá Phạm Kim Hậu Phó Tư lệnh -Tham mưu trưởng đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ, QNCN, CNVQP đơn vị.

Đồng chí cũng biểu dương những kết quả đạt được của Hải đội 302 trong năm 2017, đồng thời yêu cầu đơn vị phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng mối đoàn kết, thống nhất, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2018. 

Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Cảnh sát biển thăm, chúc Tết hải đội 302 - BTL Vùng Cảnh sát biển 3. 

Đặc biệt, tập trung quán triệt, chấp hành nghiêm Chỉ thị 140 ngày 11/01/2018 của Tư lệnh Cảnh sát biển “Về việc SSCĐ và tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018”; tổ chức đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm và SSCĐ cao; cấp ủy,chỉ huy các cấp thường xuyên làm tốt công tác quán triệt, giáo dục tình hình, nhiệm vụ, âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động cho cán bộ, chiến sỹ để 100% quân số có bản lĩnh vững, quyết tâm tốt, trách nhiệm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trước, trong và sau Tết.

Đồng thời, duy trì nghiêm chế độ trực, canh gác; kịp thời báo cáo với cấp trên các tình huống xảy ra; phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Lực lượng và đơn vị bạn để giữ vững chủ quyền, an ninh, an toàn trên vùng biển, đảo được giao; chăm lo, bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; bảo đảm đầy đủ chế độ, tiêu chuẩn theo quy định; không để có cán bộ, chiến sỹ vi phạm kỷ luật, vắng mặt trái phép, để mất an toàn khi tham gia giao thông, không tham gia đánh cờ bài ăn tiền, vận chuyển sử dụng pháo nổ, mê tín, dị đoan; phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đóng quân để tổ chức sôi nổi, hiệu quả các hoạt động “Xuân biển đảo”. Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng đã tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ hải đội 302.