Quận 7: 3 công nhân bị ngạt khí khi xuống kiểm tra hố ga

(VOH) - 3 công nhân đang làm việc ở công trường, khi xuống kiểm tra hố ga thì bị ngạt khí.

Tòa nhà văn phòng FPT nơi xảy ra vụ 3 công nhân bị ngạt khí ga

Khoảng 9h sáng 1/3, tại công trường thi công tòa nhà Văn phòng FPT Tân Thuận 3 (Q.7) đã xảy ra vụ việc khiến 3 công nhân ngạt khí. Lúc đó có hai công nhân khi đang làm việc ở phía trên thì được yêu cầu xuống khu vực hố ga để kiểm tra. Tuy nhiên do ở dưới hố ga có nhiều khí độc khiến cả hai công nhân này bị ngất xỉu ở dưới.

Một tổ công nhân khác phía trên thấy hai công nhân đi đã lâu mà không lên nên cử một người khác xuống kiểm tra xem sao. Người này sau khi xuống hố ga thì cũng bị ngất xỉu tiếp.

Rất may lúc đó lực lượng bảo vệ công trường đã phát hiện kịp nên hô hoán mọi người đến hỗ trợ. Cán bộ y tế của Khu chế xuất Tân Thuận cũng đến sơ cứu rồi đưa 3 công nhân này đi bệnh viện để cứu chữa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM cũng đã nhanh chóng được điều đến ghi nhận vụ việc. Ba công nhân được xác định danh tính là Nguyễn Văn Thành (38 tuổi, quê Thái Bình), Hán Văn Lịch (25 tuổi, quê Ninh Thuận) và chị Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, quê Thanh Hóa). Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.