Quận 9: Đặt mua và đọc hơn 1.400 tờ/ngày Báo Sài Gòn Giải Phóng

(VOH) - Sáng 23/7, Quận ủy quận 9 phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện kết luận 16 của thường trực thành ủy về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng (Nhật báo Sài Gòn Giải Phóng) trên địa bàn quận.

Theo đánh giá của Quận ủy quận 9, qua 2 năm triển khai thực hiện việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng, các ấp ủy Đảng từ quận đến cơ sở luôn sâu sát trong việc trang bị, tổ chức việc đọc báo, tạp chí Đảng, coi đây là nhiệm vị thường xuyên của mỗi cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên, công chức trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng Biên tập Báo SGGP đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của các cán bộ đảng viên hưu trí về tăng cường nhịp cầu bạn đọc với báo, báo cần có nhiều bài viết về gương sáng đảng viên, đấu tranh mạnh hơn với tiêu cực, những vấn đề mà nhân dân bức xúc. Báo SGGP cũng cam kết sẽ thông tin kịp thời, đổi mới nội dung để tạo sự hấp dẫn, đa dạng, phục vụ cho nhu cầu bạn đọc, xứng đáng là tờ báo của Đảng bộ, tiếng nói của TP.HCM.