Sát cánh cùng gia đình Việt khánh thành 2 ngôi trường tại tỉnh Quảng Ngãi

(VOH) - Cách đây 5 tháng ê kíp chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã khảo sát thì 2 điểm trường này được dựng tạm bợ bằng những tấm bạt, tôn cũ, cột mục nát…

Sáng ngày 14/12, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt - Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) đã tổ chức lễ khánh thành trường tiểu học Trà Thanh và trường mầm non Trà Thanh thuộc Huyện Tây Trà, Tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí hơn 600 triệu đồng.

Khánh thành Trường mầm non Trà Thành.

Cách đây 5 tháng ê kíp chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã khảo sát thì 2 điểm trường này được dựng tạm bợ bằng những tấm bạt, tôn cũ, cột mục nát…Trời nắng thì nóng, trời mưa bão thì cô trò co rúm trong góc lớp, mưa tạt ướt hết quần áo, sách vở.

Bà Trương Thị Hồng Thúy, Phó trưởng phòng Công tác xã hội và Bạn nghe đài - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, đại diện chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt, trao tặng số tiền tài trợ.

 Trương Thị Hồng Thúy, Phó trưởng phòng Công tác xã hội và Bạn nghe đài - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, đại diện chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt, trao tặng số tiền tài trợ.

Sau khi phát sóng kêu gọi Công Ty TNHH Henkel Adhesive Technologies Việt Nam tài trợ gần 400 triệu đồng và các mạnh thường khác đã ủng hộ kinh phí còn lại để xây dựng 2 ngôi trường này. Từ đây hàng trăm em học sinh sẽ được học ở ngôi trường mới khang trang, sạch sẽ không còn sợ mưa gió. Con đường đi tìm con chữ của các em vì thế mà cũng nhẹ nhàng hơn.