Sở Cảnh sát PCCC TP tổ chức Hội thi tuyên truyền Pháp luật về phòng, chống tham nhũng

(VOH) - Sáng 20/9, Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật phòng, chống tham nhũng.

Các tiểu phẩm với tên gọi: Bài học nhớ đời, Gậy ông đập lưng ông, Phát hiện kịp thời, Thức tỉnh... đã phản ánh một cách chân thực, rõ nét thực trạng tham nhũng vẫn còn hiện hữu ở một số cơ quan, đơn vị. Đặc biệt, các tình huống đều gắn với công tác của người cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ở các lĩnh vực dễ phát sinh tiêu cực.

Thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở CS PCCC TP HCM chụp hình lưu niệm với Ban giám khảo và các đơn vị đoạt giải. Ảnh: CAND

Phát biểu tại hội thi, Thiếu tướng Trần Triều Dương - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC cho biết: “Hội thi nhằm thực hiện kế hoạch của UBND TP về tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng và Công ước Liên hợp quốc về chống tham nhũng trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân từ năm 2012 đến năm 2016. Việc tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tham nhũng ở Sở Cảnh sát PCCC TP không chỉ dừng lại ở việc sân khấu hóa, mà đây là việc được thực hiện thường xuyên theo phương châm kiên quyết, đồng bộ, đúng pháp luật”.

Hội thi đã chọn tiểu phẩm "Gậy ông đập lưng ông" của Phòng Công tác chính trị là tác phẩm tiêu biểu sẽ đi dự thi cấp thành phố.