Thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo ở Hóc Môn, Bình Chánh

(VOH) - Tiếp tục các chuyến đi thăm nghĩa tình của Lãnh đạo thành phố, chiều qua, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho 2 đơn vị công an xã cùng 5 hộ nghèo trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Bên cạnh việc động viên, thăm hỏi bà con và các cán bộ chiến sĩ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền thành phố đối với tình hình an sinh xã hội, đảm bảo an ninh trật tự cho người dân yên tâm vui Tết.


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc Tết Công an xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Ảnh: NLĐ.

Mỗi phần quà cho hộ nghèo trị giá 500.000 đồng cùng 600.000 đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ phần nào để bà con đón Tết.

** Cũng trong chiều 31/1, đoàn lãnh đạo TPHCM do ông Lê Minh Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho 40 công nhân có hoàn khó khăn và 5 hộ nghèo ở huyện Bình Chánh. Trong đó, có 3 hộ là người dân tộc Hoa, Chăm và Khmer.

Đồng chí Lê Minh Trí đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ, động viên các gia đình và anh chị em công nhân cố gắng vượt qua khó khăn. Đối với các hộ nghèo, đồng chí Lê Minh Trí không quên nhắn nhủ các hộ phải cố gắng tạo mọi điều kiện để con em mình được ăn học đến nơi đến chốn.

Cũng trong chuyến đi, đoàn còn đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình Thiếu úy Trần Anh Trúc, hiện công tác Trường Sa E - Lữ đoàn 146 vùng 4 Hải quân có nhà ở xã Phạm Văn Hai; thăm, tặng quà công ty TNHH Machknit VN ở xã Tân Kiên và Công an xã Vĩnh Lộc A.