Tính phương án lâu dài trong tái lập trật tự lòng lề đường

(VOH) - “Bàn giải pháp lâu dài, chú ý đến tính bền vững, thể hiện quyết tâm lớn của thành phố tái lập trật tự lòng lề đường, vỉa hè, đảm bảo mỹ quan đô thị” là yêu cầu của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong với các bí thư, chủ tịch 24 quận, huyện trong cuộc họp chiều nay 1/3.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đánh giá, vấn đề trật tự lòng lề đường đã góp phần ổn định chương trình đột phá của thành phố.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong làm việc với các Bí thư, chủ tịch của 24 quận, huyện về vấn đề tái lập trật tự lòng lề đường vỉa hè diễn ra lúc 15 giờ chiều nay 1/3

Ông Phong cho rằng, du khách đến TP thì sẽ đến quận 1 trước, cảnh tượng nhếch nhác, xe cộ lưu thông sẽ tác động rất lớn đến cái nhìn của du khách, ảnh hưởng đến phát triển du lịch của thành phố. Do đó, trước Tết, thành phố đã lưu ý UBND quận 1 cần triển khai tái lập trật tự lòng lề đường, có đề án tiếp xúc với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn với khoảng 500 hộ, cùng cơ quan chức năng phối hợp thực hiện.

Cùng với quận 1, quận 3 cũng và một số quận khác cũng chuyển động tích cực trong vấn đề này.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cũng yêu cầu cần bàn giải pháp nhưng chú ý đến tính bền vững, lâu dài chứ không chỉ phong trào…thể hiện quyết tâm lớn tái lập trật tự lòng lề đường, đảm bảo mỹ quan đô thị của thành phố.