Tin TPHCM ngày 14/11/2013: Tổ đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri quận 12

(VOH) - Sáng nay 14/11, Tổ đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với hơn 90 cử tri quận 12 trước kỳ họp thứ 12 khóa VIII.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phát biểu 8 lượt ý kiến xung quanh một số vấn đề như: hệ thống trường học trên địa bàn quận còn thiếu thốn, xuống cấp; các cơ sở dệt nhuộm tại phường Đông Hưng Thuận gây ô nhiễm môi trường; tình trạng giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân còn chậm trễ… Ngoài ra, với tốc độ đô thị hóa cao, quận 12 cũng còn vướng khá nhiều dự án treo, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên địa bàn quận.

Tổ đại biểu HĐND TP và đại diện UBND quận cho biết sẽ tiếp tục rà soát, kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án này để giải quyết hài hòa giữa quyền lợi của người dân và công tác quy hoạch của thành phố.

* Đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri Bình Chánh

Cũng sáng nay, hai tổ Đại biểu HĐND TP gồm ông Nguyễn Trần Nghĩa, ông Nguyễn Tấn Tuyến, bà Nguyễn Ngọc Quế Trân, ông Phạm Văn Đông, ông Dương Văn Nhân và ông Nguyễn Văn Tươi đã tiếp xúc cử tri tại huyện Bình Chánh.

Các đại biểu HĐND TP đã nghe ý kiến cử tri từ 9 xã trên địa bàn huyện Bình Chánh tập trung các vấn đề xây dựng trái phép, đầu tư sửa chữa nâng cấp đường giao thông, ô nhiễm môi trường... Cử tri Bình Chánh cũng bày tỏ lo ngại về tình hình an ninh trật tự và quá trình phục hồi, ổn định của kinh tế - xã hội thành phố.

Đại diện hai tổ đại biểu HĐND TP đã hoan nghênh sự đóng góp ý kiến nhiệt tình của các cử tri, đồng thời khẳng định sẽ tổng hợp đầy đủ để đưa ra chương trình nghị sự tại kỳ họp HĐND TP tới đây.