Tổ đại biểu Quốc hội - đơn vị 9 tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi

(VOH) - Lấy phiếu tín nhiệm, đền bù giải tỏa, quy hoạch treo, khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn là những vấn đề người dân Củ Chi quan tâm và phản ánh trong buổi tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu Quốc hội - đơn vị 9 diễn ra vào chiều 26/6.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 5 - Quốc hội khóa 13 những nội dung cụ thể về đóng góp ý kiến sửa đổi hiến pháp, sửa đổi luật đất đai, lấy phiếu tín nhiệm, thí điểm xây dựng chính quyền đô thị…

Về các dự án treo trên địa bàn, ông Nguyễn Hữu Hoài Phú - Phó CT UBND huyện Củ Chi, cho biết trên địa bàn huyện có 6 dự án khu công nghiệp và 4 cụm công nghiệp. Cho đến thời điểm hiện tại, khả năng lấp đầy các khu công nghiệp và cụm công nghiệp này chỉ đạt khoảng 13%. Tuy nhiên, việc điều chỉnh các dự án khu công nghiệp không thuộc thẩm quyền của huyện và thành phố.

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Văn Phụng - Chủ tịch Hội Nông dân TP khẳng định sẽ ghi nhận ý kiến đóng góp của cử tri và phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền.