Vết Sẹo Cuộc Đời 8 trao tặng “Nhánh cỏ may mắn” cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

(VOH) - Từ thành công của các năm trước, dự án Vết Sẹo Cuộc Đời sẽ tiếp tục diễn ra lần thứ 8 tại Tư dinh Tổng Lãnh Sự Pháp vào tối 29/11/2018.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phẫu thuật chữa trị các dị tật tim bẩm sinh của trẻ em, chiều 15/11, Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân, người khởi xướng dự án và đại diện The VinaCapital Foundation (VCF) đã giới thiệu chủ đề “Cỏ Bốn Lá” của sự kiện năm nay với ý nghĩa mang đến cho các trẻ em bất hạnh “những lá cỏ may mắn” là cơ hội được chữa trị và có một cuộc sống khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Vết Sẹo Cuộc Đời 8 trao tặng “Nhánh cỏ may mắn” cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ sự kiện.

Được sự hỗ trợ của Tổng Lãnh Sự Quán Pháp tại TPHCM, dạ tiệc Vết Sẹo Cuộc Đời 8 sẽ quy tụ hơn 300 khách mời cao cấp, được mở đầu với phim ngắn Cỏ Bốn Lá do đạo diễn trẻ Jun Phạm thực hiện và chuyển tải thông điệp “Cho đi may mắn, nhận lại yêu thương”.

Các khách mời sẽ tham gia đấu giá kín 47 vật phẩm và đấu giá trực tiếp 10 vật phẩm được tài trợ bởi Longines, Mia Resort Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay, John Richards, Austin Home, Perfetto, Italian Point, Bến Thành Art & Frame, nhà sưu tầm tranh Lan Lưu…

Tiêu điểm của dạ tiệc năm nay là bức tượng “Pure Lotus Heart” bằng pha lê lưu ly thuộc bộ sưu tập riêng trân quý nhất của tác giả nghệ nhân Dương Huệ San (Loretta Hui-san Yang, Đài Loan), được cô Ngô Thanh Vân thuyết phục nghệ nhân để đưa về Việt Nam.

“Vết Sẹo Cuộc Đời 8 là tâm nguyện của bản thân tôi để kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay trao tặng những “nhánh cỏ may mắn” đến với những trái tim thơ bé, đồng thời cũng nói lên cam kết của tôi và Nhịp Tim Việt Nam là luôn chia sẻ và giúp đỡ những bậc phụ huynh ngày đêm lo lắng cho con em mình đang chịu đau đớn bởi căn bệnh tim bẩm sinh. Tôi tin rằng khi chúng ta luôn giữ tinh thần lạc quan và niềm tin, lòng nhân ái và nỗ lực của tất cả chúng ta sẽ làm nên những phép màu”, cô Ngô Thanh Vân xúc động phát biểu.

Thông qua các chủ đề xúc động mỗi năm, dạ tiệc Vết Sẹo Cuộc Đời đã thu hút hàng ngàn nhà hảo tâm là các doanh nhân và các nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng chung tay gây quỹ cứu 1.520 em bé, đóng góp vào thành quả mà chương trình Nhịp Tim Việt Nam của VCF đạt được là đã giúp 6.743 em bé được phẫu thuật chữa trị bệnh tim bẩm sinh từ năm 2007 đến nay.