VNG cam kết bảo đảm quyền lợi khách hàng sau sự cố sập mạng VNG

(VOH) - Đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Data Center của VNG trong suốt lịch sử hoạt động.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VNG Lê Hồng Minh ngày 24/9 đã gửi thư xin lỗi tới đối tác, khách hàng và người sử dụng do sự cố gặp phải ngày 23/9 khiến nhiều trang web, báo điện tử… bị gián đoạn hoạt động.

"Ngay khi xảy ra sự việc, tập thể VNG và VinaData đã nỗ lực làm việc cùng với sự phối hợp của các đơn vị liên quan, để phục hồi các dịch vụ, sản phẩm. Cho đến thời điểm này, sáng 24/9/2018, các sản phẩm và dịch vụ đã hoạt động và dần ổn định", ông Lê Hồng Minh - Tổng Giám đốc VNG cho biết.

VNG, sự cố sập mạng

Ảnh chụp giao diện trang web thanhnien.vn vào đầu giờ chiều ngày 23/9. (Ảnh chụp màn hình)

Theo ông Minh, đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Data Center của VNG trong suốt lịch sử hoạt động, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các đối tác, khách hàng và người sử dụng. "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả quý vị. VNG sẽ rút kinh nghiệm về bài học sâu sắc này để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai", Tổng Giám đốc VNG viết trong thư xin lỗi.

Bên cạnh lời xin lỗi, ông Lê Hồng Minh cũng đại diện tập thể VNG và VinaData nói lời cám ơn về sự phối hợp và hỗ trợ từ các đối tác, các bên liên quan. Đặc biệt là cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ của khánh hàng và người sử dụng trong những giờ khắc phục sự cố vừa qua.

Lãnh đạo VNG cũng cam kết sẽ căn cứ theo đặc thù và tính chất các sản phẩm và dịch vụ, đơn vị này sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như cùng với đối tác xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có) để đảm bảo quyền lợi chính đáng, phù hợp quy định.