Vụ 3 người bị giết ở Bình Dương: Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin

(VOH) - Công an tỉnh Bình Dương cho biết danh tính 3 nạn nhân là bà Đào Thị Thu Cúc, SN 1965; chị Trần Thị Quỳnh Nhi, SN 2002, con gái của bà và bé Nguyễn Thị Bảo Ngân, SN 2011, cháu ngoại bà Cúc.

Chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin để cơ quan điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Công an cho biết khoảng 7 giờ ngày 24/4, chị Trần Minh Phương, con gái bà Cúc, đi làm về thấy nhà khoá bên ngoài. Nhìn vào bên trong, chị Phương phát hiện con gái mình là cháu Ngân nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh. Biết chuyện chẳng lành, chị Phương đã gọi hàng xóm cùng phá cửa để vào trong nhà và phát hiện bà Cúc cùng em gái Trần Thị Quỳnh Nhi cũng đã chết với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương; đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, thu thập chứng cứ của vụ án. Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã trưng cầu các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

Đến chiều tối 24/4, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an Bình Dương vẫn khám nghiệm các dấu vết tại hiện trường.

3 người bị giết ở Bình Dương

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương (giữa) chỉ đạo tại hiện trường - Ảnh: NLĐO

Theo lời bà T hàng xóm sống chung hẻm với nhà bà Cúc cho hay: "Bà Cúc sống với con gái út là bé Nhi, hiện đang học lớp 11. Cách đây mấy năm, chồng bà Cúc bị điện giật chết nên chỉ có 2 mẹ con sống tại căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát; cả 2 mẹ con rất gần gũi hàng xóm, bé Nhi lễ phép nên cả xóm ai cũng quý".

Được biết, bà Cúc hàng ngày bán nước giải khát cho những người đi làm trong bãi cát ở gần nhà, tài xế xe chở cát hoặc người ở dưới thuyền lên.

Còn theo những người sinh sống trong khu nhà trọ sát với căn nhà xảy ra án mạng, vào đêm xảy ra vụ án một số căn phòng trọ này đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài. Vào buổi sáng, khi những người trong nhà trọ đi làm thì mới biết bị “nhốt” và đã đạp cửa để thoát ra, đồng thời phát hiện có nhiều phòng trọ trong dãy cũng bị cột dây kẽm tương tự.

3 người bị giết ở Bình Dương

Các điều tra viên tại hiện trường - Ảnh: TNO

Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin liên quan đến vụ án trên, vui lòng liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh (số 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một; điện thoại 0989 951795, gặp điều tra viên tên Lê Xuân Sang) hoặc đến cơ quan công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

>> Nghi án 3 người trong gia đình ở Bình Dương bị sát hại
(VOH) - Người phụ nữ 54 tuổi cùng hai người phụ nữ được phát hiện tử vong trong căn nhà ở thị xã Tân Uyên, Bình Dương sáng nay 24/4.