Cô gái suýt bị cưỡng bức tại bến tàu điện trên cao

Một sự việc đáng sợ đã xảy ra tại bến tàu điện trên cao Kheha, Thái Lan, khi một người đàn ông đã cố gắng cưỡng bức một phụ nữ trẻ.

Sáng ngày 7/5, một chuyên gia tư vấn sắc đẹp 30 tuổi đang trên đường đến nơi làm việc tại trung tâm mua sắm Imperial World Samrong đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công tình dục ghê tởm. Cô đã phải đối mặt với một kẻ tấn công, Suthat Chuayrod, 27 tuổi, người đã cố gắng hãm hiếp cô trên thang cuốn của bến tàu.

thu pham 2
Nghi phạm lao đến ôm hôn và định xé quần áo của nạn nhân.

Suthat đã dùng vũ lực để đẩy nạn nhân xuống đất, ôm hôn và cố gắng xé quần áo của cô. Mặc dù nạn nhân đã chống cự quyết liệt, nhưng Suthat đã không từ bất cứ hành động bạo lực nào, thậm chí đánh đập cô. May mắn thay, sự xuất hiện kịp thời của một hành khách khác đã khiến Suthat bỏ trốn.

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc, bao gồm cảnh Suthat cướp túi xách của nạn nhân và tẩu thoát. Cảnh sát đã nhanh chóng phản ứng và bắt giữ Suthat tại nhà riêng của hắn vào chiều cùng ngày.

Đang đi thang cuốn ở bến tàu điện trên cao, cô gái bị tấn công tình dục, clip hiện trường gây phẫn nộ.

Trong quá trình điều tra, Suthat ban đầu đã phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi từ đoạn phim CCTV, hắn đã thừa nhận việc sử dụng ma túy trước khi phạm tội. Suthat đã mua ma túy từ một chợ đêm ở Bangkok và khai rằng không nhớ gì về hành động của mình do ảnh hưởng của chất kích thích.

Suthat hiện đang đối mặt với ba tội danh nghiêm trọng, bao gồm cưỡng bức, hành hung và trộm cắp, với mức án phạt tù và tiền phạt đáng kể.

thu pham 1
Nghi phạm Suthat Chuayrod, 27 tuổi.

Vụ việc này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về mức độ an toàn tại các trạm BTS, nơi thường xuyên có nhân viên bảo vệ túc trực. Sự việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận và đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc cải thiện các biện pháp an ninh và chống ma túy tại các bến tàu điện trên cao.