Xe ô tô độ hình dạng "quan tài" độc đáo

VOH - Một chiếc xe độ theo phong cách dragster được thiết kế giống như quan tài đã được bán đấu giá với giá 28.750 USD và trở thành tâm điểm trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài độc đáo của nó.

Lấy cảm hứng từ chiếc xe quan tài Dracula xuất hiện trong tập phim năm 1965 của series phim truyền hình The Munsters, chiếc xe dị thường này sở hữu khung gầm hộp được thiết kế riêng và phần thân xe bằng sợi thủy tinh mô phỏng theo hình dạng quan tài dài 2,4m. Khoang lái được đặt phía sau trục sau của xe.

xe quan tai 3_result

Toàn bộ thiết kế của chiếc xe hướng đến phong cách "chết chóc" đầy ấn tượng: bánh sau rộng bọc lốp đua, ống xả đặt dọc kiểu đàn organ và đèn pha phong cách đèn lồng. Thoạt nhìn, xe quan tài này giống như đạo cụ phim điện ảnh hơn là một phương tiện giao thông hợp pháp, nhưng thực tế nó đã được đăng ký tại New York như một chiếc Ford 1928 và có biển số hợp lệ.

xe quan tai 1_result

Khoang lái nằm ở phía sau của quan tài, được trang bị một ghế ngồi nhỏ bọc da màu xanh. Động cơ V8 của Chevrolet được đặt phía sau trung tâm khung gầm, đi kèm với chế hòa khí Holley bốn thùng, ống hút gió Edelbrock và nắp van có gân được cố định bằng bu lông kiểu cánh. Hộp số tự động GM TH350 được sơn phủ màu vàng với điểm nhấn hoa hồng.

xe qua tai 2_result

Bình xăng được đặt ở phía trước xe và được sơn màu vàng để bớt nổi bật, nhường chỗ cho những chi tiết "ăn khách" khác như bia mộ RIP ở đầu xe và ống xả cỡ lớn.

Chiếc xe độc nhất vô nhị này không được trang bị đồng hồ đo kilomet, vì vậy quãng đường đi tổng thể của nó là một ẩn số. Bên cạnh đó, cũng không có thông tin về tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được. Đây không phải là một chiếc xe đua. Giá trị của nó đến từ tính độc đáo, mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ phương tiện nào khác.

Chiếc xe quan tài đã được bán với giá 28.750 USD vào tuần trước, đi kèm với một bộ sưu tập các cúp và bảng vinh danh mà xe đã giành được tại các sự kiện khác nhau.