7 Smartphone tốt nhất cho doanh nhân trong 2018

(VOH) - Trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay có rất nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau. Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Dưới đây là 7 Smartphone tốt nhất cho doanh nhân. Các điện thoại được thiết kế nhằm tăng hiệu năng làm việc hoặc hỗ trợ tốt cho khả năng làm việc di động dành cho doanh nhân.

  1. iPhone Xs
  2. Google Pixel 2 XL
  3. Samsung Galaxy S9+
  4. BlackBerry KEY2
  5. Microsoft Lumia 950
  6. OnePlus 6
  7. LG V35 ThinQ

1. iPhone Xs

Chiếc iPhone mới nhất của Apple không đơn thuần chỉ là một phiên bản nâng cấp mà còn là bước cải tiến lớn so với dòng iPhone 8 trước đó.

Chiếc điện thoại mới này được trang bị bộ xử lý bằng chip A12 bionic thế hệ mới, với 6 nhân giúp iPhone Xs có được một hiệu năng “vô đối” cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Theo công bố từ Apple, iPhone Xs có thể mang đến hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 50%, xử lý tác vụ nhanh hơn 15% và mức sử dụng năng lượng thấp hơn 50% so với trước. Nói cách khác, đó là một trong những điện thoại thông minh nhanh nhất và mạnh mẽ trên thị trường.

iPhone Xs

Ngoài ra, đi kèm với máy ảnh trên iPhone XS còn tích hợp thêm công nghệ Smart HDR cho phép bạn chụp những bức ảnh sáng và tối sau đó ghép lại với nhau để cho ra một bức ảnh có độ sáng tốt nhất. Bạn cũng có thể quay video 4K với tối đa 60 khung hình/giây và chụp ảnh chuyên nghiệp với điểm ảnh lớn hơn và sâu hơn của máy ảnh và chế độ chân dung tinh vi.

2. Google Pixel 2 XL

Dẫu Google đã phải đóng cửa mạng xã hội của mình, nhưng họ đã tạo nên một chiếc điện thoại đẳng cấp !

Pixel 2XL sử dụng chip Snapdragon 835, kết hợp với RAM 4GB, tùy chọn ROM 64GB/128GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện Google UI khi bán ra (hỗ trợ cập nhật hệ điều hành và bảo mật đến 3 năm) và có cả Always On Display. Được hỗ trợ bởi Trợ lý Google, chiếc điện thoại này có thể nghe lệnh từ giọng nói của bạn cũng như đặt lời nhắc, lịch làm việc cho bạn, thậm chí scan danh thiếp để cập nhật thêm thông tin liên hệ vào danh bạ của bạn.

Google Pixel 2 XL

Google Pixel 2XL cũng cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả - nó có các tùy chọn lưu trữ 64 hoặc 128 GB và sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin tối đa 7 giờ chỉ với thời lượng 15 phút.

3. Samsung Galaxy S9+

Với người dùng Việt Nam, Samsung Galaxy S9+ có thể là một trong những điện thoại thông minh phù hợp nhất cho làm việc di động và yếu tố thời trang.

Samsung Galaxy S9+

Được trang bị chipset cực mạnh Snapdragon 845 và Exynos 9810 (tùy theo thị trường phân phối), và tích hợp tính năng hỗ trợ Trợ lý Bixby (tương tự tính năng Trợ lý Google) chiếc điện thoại này có khả năng giúp công việc của bạn sẽ thuận tiện và nhanh gọn hơn. Đặc biệt với Bixby Vision, chiếc máy ảnh của Galaxy S9+ có thể dịch tối đa 54 ngôn ngữ trên các biển báo và menu sang tiếng Việt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đến bất kỳ quốc gia nào.

4. BlackBerry KEY2

Mặc dù BlackBerry đã mất đi sự thống trị của mình trong thị trường điện thoại thông minh dành cho doanh nghiệp, tuy nhiên với dòng KEY2, người dùng có thể có cái nhìn khác về BlackBerry. Được cài đặt hệ điều hành Android, và vẫn giữ bàn phím vật lý cổ điển trên điện thoại thông minh nhưng cũng mở rộng kích thước cho các phím lớn hơn 20% và chức năng thiết lập phím tắt tùy chỉnh cho ứng dụng và hành động cụ thể.

BlackBerry KEY2

KEY 2 cũng trang bị khả năng bảo mật mạnh nhất với ứng dụng BlackBerry DTEK, cho phép bạn xem và thay đổi ứng dụng nào có quyền truy cập vào máy ảnh, micrô, vị trí và thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể giữ các tệp và ảnh hoàn toàn riêng tư với BlackBerry Locker, một ứng dụng được tải xuống giúp ẩn các tệp và ảnh của bạn khỏi bất kỳ ai có thể truy cập vào điện thoại của bạn.

KEY2 của BlackBerry có dung lượng lưu trữ khổng lồ, lên tới 256 GB và pin của máy có thể duy trì nguồn điện trong tối đa hai ngày chỉ với một lần sạc.

5. Microsoft Lumia 950

Chiếc điện thoại Microsoft Lumia 950 mang các tính năng giống như một chiếc máy tính mini. Được hỗ trợ bởi Windows 10 do đó bạn có thể sử dụng mọi ứng dụng phổ biến và tiện dụng trên nền tảng hệ điều hành này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối Lumia 950 với bàn phím mở rộng và sử dụng nó như một chiếc máy tính thật sự.

BlackBerry KEY2

Lumia 950 có dung lượng lưu trữ lên đến 200 GB, bộ nhớ đám mây OneDrive và tính năng sạc không dây tích hợp.

6. OnePlus 6

Bằng cách phát triển hệ điều hành của riêng mình - OxygenOS, điện thoại thông minh hàng đầu của OnePlus sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc hơn trong thời gian ít hơn. Chiếc điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ 64-128 và thậm chí là 256GB này giúp bạn giải quyết công việc nhanh và mượt mà. Phần mềm thông minh của OnePlus 6 có thể tối ưu hóa trải nghiệm của bạn dựa trên thói quen của bạn trên điện thoại của bạn.

OnePlus 6

Máy có khả năng kháng nước nhẹ và chạy trên nền Android 8.1 cùng viên pin có dung lượng 3.300 mAh.

7. LG V35 ThinQ

Một điện thoại thông minh khác được cài đặt tính năngTrợ lý Google, đó là LG V35 ThinQ.

LG V35 ThinQ

Cung cấp sức mạnh cho máy chính là con chip mạnh mẽ Snapdragon 845 8 nhân, RAM và ROM lần lượt là 6 GB – 64 GB (và có cả bản 128 GB), những thông số thuộc hàng đầu bảng hiện nay, ngoài ra máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 400 GB thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu. Dung lượng pin trên V35 ThinQ là 3300 mAh. Nhìn chung, chiếc điện thoại này cũng nên là một lựa chọn cho bạn khi cân đối giữa hiệu năng và giá tiền.