Apple có thể ra mắt iPhone 8 màu đỏ vào hôm nay

(VOH) - Theo thông tin từ Theverge, Apple có thể ra mắt các mẫu iPhone 8 và 8 Plus với màu đỏ vào hôm nay 9/4 trong chương trình hợp tác với một tổ chức chống HIV/AIDS tại châu Phi.

Nhà mạng Virgin Mobile (Mỹ) đã ký bản ghi nhớ với Apple xác nhận việc cho đặt hàng sản phẩm mới. Thiết bị được nhắc đến là iPhone 8 và 8 Plus Product (RED) với màu đỏ đặc trưng, tuy nhiên không đề cập tới iPhone X.

Bản ghi nhớ chỉ nói nhà mạng Mỹ sẽ cho đặt trước bộ đôi iPhone 8 màu đỏ nhưng chưa rõ là sản phẩm này sẽ đến tay người dùng từ hôm nay hay cần chờ thêm thời gian.

Chương trình Product Red do nhà hoạt động Bobby Shriver thành lập năm 2006 nhằm phối hợp với các công ty tư nhân tạo ra các sản phẩm với màu đỏ nhằm lan truyền thông điệp chống HIV/AIDS tại 8 quốc gia châu Phi gồm: Ghana, Kenya, Kesotho, Rwanda, NamPhi, Swaziland, Tanzania và Zambia.

Tháng 3/2017, Apple đã giới thiệu sản phẩm iPhone 7 và 7 Plus Product (RED) trong chương trình phi lợi nhuận của RED - tổ chức chống lại bệnh HIV/AIDS trên toàn cầu.

Lợi nhuận thu về thông qua việc bán các sản phẩm Product (RED) sẽ được trích một phần để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS mà Apple hợp tác hơn 10 năm qua.

Ngoài ra, hãng cũng trích một phần doanh thu trong hai ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday (28/11) và Cyber Monday (1/12) dành cho mục đích trên.