Huyện Cần Giờ hoàn thành 6 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

(VOH) - Ngày 4/9, UBND huyện Cần Giờ đã tổ chức Lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường tiểu học Long Thạnh, xã Long Hòa.

Trường có diện tích gần 15.000 m2 với quy mô 1 trệt, 1 lầu gồm 20 phòng học và các phòng chức năng; có sân chơi, bãi tập thể dục thể thao rộng rãi, thoáng mát đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của học sinh với kinh phí đầu tư 40 tỷ đồng và chính thức hoạt động vào đầu năm học 2011 - 2012.

Đến nay, Trường tiểu học Long Thạnh đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia. Ông Nguyễn Thanh Chín, Ủy viên thường trực HĐND TPHCM cho rằng: Đây là vinh dự và động viên to lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường phấn đấu vươn lên vững mạnh về mọi mặt. Để phát huy thành tích đạt được và định hướng cho những nỗ lực trong năm học mới của thầy và trò nhà trường. Ông Nguyễn Thanh Chín nhấn mạnh:

Tính đến nay, trên địa bàn huyện đã hoàn thành 6 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, góp phần hoàn thành chỉ tiêu ít nhất 50% số trường trên địa bàn huyện đạt chuẩn quốc gia đến năm 2015 theo Nghị quyết đại hội Đ

ảng bộ huyện Cần Giờ lần thứ X.