Samsung “định chuẩn riêng” với Galaxy S10 lên kệ vào ngày 8/3

(VOH) - Để kỷ niệm một thập kỷ giới thiệu dòng Galaxy S đến với thế giới, ngày 20/2, Samsung chính thức ra mắt thế hệ điện thoại cao cấp mới: Galaxy S10.

Với 4 phiên bản độc đáo, Galaxy S10 được thiết kế để phục vụ nhu cầu đặc biệt của thị trường smartphone hiện nay, giúp người dùng có thể làm những gì họ thích nhiều hơn. Mỗi phiên bản mang lại trải nghiệm tiên phong trong các tính năng đột phá mà người tiêu dùng quan tâm nhất: màn hình, camera và hiệu năng.

Galaxy S10

Galaxy S10.

Galaxy S10 được thiết kế cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cao cấp với hiệu năng mạnh mẽ, cũng như đặt nền tảng cho kỷ nguyên trải nghiệm di động tiếp theo.

Galaxy S10e sẽ phù hợp với những ai thích cầm trên tay chiếc smartphone cao cấp với mọi tính năng được gói gọn trên màn hình phẳng quen thuộc. 

Là điện thoại thông minh đầu tiên được chứng nhận HDR10 +, màn hình Galaxy S10 có khả năng điều chỉnh dải sắc thái màu sắc, giúp tái tạo màu sắc đầy đủ và chính xác như thật, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, rực rỡ, sống động. Màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 còn đạt được chứng nhận VDE khi có màu sắc tươi sáng ấn tượng và tỷ lệ tương phản vượt trội đối với các thiết bị di động khi hiển thị những sắc đen đậm hơn và những sắc trắng sáng hơn.

Camera chuyên nghiệp

Dựa trên nền tảng công nghệ camera tiên phong của Samsung là Dual Pixel và Khẩu độ kép, Galaxy S10 đem đến công nghệ camera và trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh và quay video siêu nét: Ống kính siêu rộng; Quay video siêu ổn định với chất lượng cao; Camera AI thông minh...

Galaxy S10 được thiết kế với phần cứng cao cấp và phần mềm được cải tiến hoạt động mạnh mẽ. Từ khả năng chia sẻ năng lượng hoàn toàn mới đến tăng cường hiệu năng trên nền tảng AI và Wi-Fi thông minh, Galaxy S10 là thiết bị thông minh nhất của Samsung từ trong ra ngoài.

Kỷ nguyên mới của mạng 5G

Giống như những gì đã đạt được với 2G, 3G và 4G, Samsung đang dẫn đầu công nghệ 5G, hãng hiện hợp tác với các nhà mạng lớn để phát triển và triển khai công nghệ mạng 5G. Giờ đây, Samsung đang đặt sức mạnh của 5G vào tay người tiêu dùng với Galaxy S10 5G, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung. Với Galaxy S10 5G, người dùng sử dụng mạng 5G có thể tải hết các mùa của một chương trình truyền hình chỉ trong vài phút, chơi các trò chơi đám mây đồ họa cao mà hầu như không bị lag, tận hưởng trải nghiệm VR và AR nâng cao và giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua cuộc gọi thời gian thực chuẩn video 4K.

Galaxy S10 cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ dòng Galaxy S và hơn thế nữa – bao gồm Sạc Nhanh Không Dây 2.0, kháng nước và bụi IP68, bộ vi xử lý thế hệ mới và các dịch vụ của Samsung như Bixby, Samsung Health, Samsung Pay và Samsung DeX. Dung lượng lưu trữ lớn nhất trên thiết bị Galaxy S10+ với 1TB dung lượng lưu trữ tích hợp và khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến tối đa 1.5TB với thẻ nhớ rời 512GB micro SD.

Thời gian lên kệ và đặt hàng trước Galaxy S10

Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e sẽ lên kệ với các phiên bản màu: Prism White, Prism Black, Prism Green, Prism Blue, Canary Yellow and Flamingo Pink. Galaxy S10+ cũng sẽ có mặt với hai phiên bản màu gốm sứ cao cấp mới: Ceramic Black and Ceramic White

Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e cũng sẽ lên kệ tại các cửa hàng và online vào 8/3/2019 ở các thị trường được lựa chọn.  

Hiện hãng vẫn chưa công bố giá bán.

Samsung giới thiệu chiếc điện thoại của tương lai: Galaxy Fold

Ngày 20/2, công ty Điện tử Samsung ra mắt chính thức smartphone Galaxy Fold, 

Galaxy Fold sở hữu màn hình gập Infinity Flex Display 7,3 inch đầu tiên trên thế giới, có thể gập cong thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình hiển thị ở vỏ ngoài. Galaxy Fold mang đến những cách thức tương tác mạnh mẽ trong việc đa nhiệm, xem video, chơi game và nhiều hơn thế nữa, tạo nên những trải nghiệm và khả năng mới mẻ nhất từ trước đến nay.

Galaxy Fold

Galaxy Fold mới được Samsung đưa ra thị trường, có cả phiên bản hỗ trợ 4G và 5G, với giá bán khá cao, lên tới 1.980 USD.

Dự kiến vào quý 2 tới, Galaxy Fold mới được Samsung đưa ra thị trường, có cả phiên bản hỗ trợ 4G và 5G, với giá bán khá cao, lên tới 1.980 USD.