YouTube bất ngờ không thể truy cập vào sáng 17/10

(VOH) - Sáng 17/10, người dùng tại Việt Nam bất ngờ không thể truy cập vào youtube.

Cụ thể, khi người sử dùng truy cập vào youtube sẽ không thấy bất kỳ nội dung video nào, hoặc là sẽ thấy thumbnail của video nhưng vẫn không xem được khi nhấp vào.  

YouTube bất ngờ không thể truy cập vào sáng 17/10

YouTube bất ngờ không thể truy cập vào sáng 17/10.  

Trên trang chủ của youtube hiển thị thông báo về lỗi: “500 Internal Server Error”. Cũng theo nội dung thông báo này, đội ngũ kỹ thuật của youtube đang khắc phục sự cố mất kết nối này. 

Cho đến 9 giờ ngày 17/10, người dùng vẫn không thể truy cập vào youtube bằng máy tính (PC) hay cả ứng dụng trên điện thoại thông minh.

YouTube bất ngờ không thể truy cập vào sáng 17/10

Giao diện lúc 9h ngày 17/10 của youtube trên Smartphone.  

Không chỉ tại Việt Nam, người dùng tại nhiều nơi trên thế giới cũng không thể sử dụng Youtube vào sáng 17/10. NBC News đưa tin "YouTube cho biết họ biết người dùng gặp phải “sự cố truy cập” và “đang giải quyết vấn đề này và sẽ thông tin đến người dùng biết khi đã được khắc phục." 

Đến hơn 9g30, người dùng đã xem được video trên trang youtube.

Đây không phải lần đầu tiên youtube gặp sự cố tương tự, tháng 6/2017, youtube cũng gặp tình trạng hoạt động chập chờn và cũng có thông báo về lỗi như lần này.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/10/2018: USD giảm nhẹ - USD đã giảm về mức thấp nhất 2 tuần, sau đó nhích tăng rất nhẹ.

Từ ngày 26/10, áp dụng cách tính giá điện mới theo Thông tư 25 - Đối với các đối tượng mua buôn điện mới chưa xác định được mức trừ lùi giá bán buôn điện hiện hành, Bộ Công Thương hướng dẫn xác định mức trừ lùi giá bán buôn điện cụ thể.