YouTube tôn vinh những nhà sáng tạo mới nổi

(VOH) - YouTube sẽ tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung “đang nổi" trong danh mục mới tại tab Thịnh Hành của Việt Nam.

Theo đó, cứ mỗi tuần, một nhà sáng tạo nội dung mới sẽ được xuất hiện trong vòng 24 tiếng trên tab Thịnh Hành, với danh hiệu: Nhà sáng tạo mới nổi. 

Những nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có kênh YouTube với hơn 1,000 người theo dõi sẽ có cơ hội được chọn. Họ sẽ được xem xét dựa trên nhiều yếu tố, như thời gian xem, số lượt xem, tốc độ tăng trưởng của số người theo dõi trên kênh và sẽ được mở rộng ra nhiều ngôn ngữ khác trong tương lai.

Nhà sáng tạo Youtube

Đội ngũ YouTube cũng sẽ tích cực tham gia trong quá trình chọn lọc và tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung xứng đáng.

Ngoài ra, họ cũng sẽ được thông báo để có thể chia sẻ khoảnh khắc đáng tự hào này với fan hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Youtube kỳ vọng, danh mục mới này sẽ giúp khán giả toàn cầu khám phá những nhà sáng tạo mới - những người đang ngày đêm truyền cảm hứng cho hàng triệu người thông qua nội dung sáng tạo của họ.

Tội phạm sử dụng công nghệ cao: Những biến tướng khó lường - Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, mạng Internet toàn cầu, tội phạm công nghệ cao đã xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam.
Qualcomm đòi Apple bồi thường 31 triệu USD tiền bằng sáng chế - Con số này tương đương 1,4 USD tính trên mỗi chiếc iPhone đã vi phạm bằng sáng chế được bán ra từ tháng 7/2017.