Trực tiếp chặng 4 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018: Từ Stungtreng (Campuchia) - Pakse (Lào)

(VOH) – Ngày thi đấu thứ 4 (13/12), các vận động viên thi đấu với cự ly 158 Km từ tỉnh Stungtreng (Campuchia) đến Nong Nok Khiene, TP. Pakse (Lào).

VOH Online tiếp tục cập nhật diễn biến chặng đấu này, kính mời bạn đọc đón theo dõi. Vui lòng bấm F5/Reload/Refresh để tải lại trang. 

Video trực tiếp chặng 4 cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018 - vòng đua 3 nước Đông Dương sáng ngày 13/12/2018. 

Chặng 4 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018: Từ Stungtreng (Campuchia) - Pakse (Lào)

 

 

Thắng chặng 4:  Ngô Văn Phương, Nguyễn Thắng, Lê Nguyệt Minh (K.H)

10km cuối cùng tại đích đến có 1 vài đoạn đường xấu, ban tổ chức đã thông báo từ trước đồng thời có những cảnh báo được ghi dưới đường.

 

2 vận động viên trong top 1 đang nỗ lực tăng tốc về đích. Áo vàng Lê Nguyệt Minh đang nằm ở top 2 cũng đang nỗ lực bám đuổi quyết liệt. Đích đến còn khoảng 15 km nữa (Hình:TX)

Top 1 cách top 2 2 phút 30 giây

Sp3:  Nguyễn Thắng, Ngô Văn Phương, Lê Nguyệt Minh (TX)

Ngay sau khi cán sp2, 2 vận động viên 49 và 69 nỗ lực bứt đi.

Sp2: Ngô Văn Phương, Nguyễn Thắng, Lê Nguyệt Minh (TX)

 

Theo tính toán thì tốc độ khoảng 37 38 km/h. Trời nắng và có gió ngang nhẹ.

Vào thời điểm hiện tại 2 top đua có khoảng cách 1p10,  1 top tiến về sp2.

Tại điểm sp2 nhiều người hâm mộ đang chờ đón các cua rơ. Thời tiết nắng nóng có thể làm giảm tốc độ của các tay đua. Tuy nhiên top 2 đã rút ngắn khoảng cách với top 1 còn 1 phút 10 giây.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Quốc Tiến cho biết rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của những em thiếu nhi, học sinh và người hâm mộ hai bên đường đi. (Hình:TX)

 

 

Top 1 trong tình cảm của ngưòi hâm mộ (TX)

 

Kết quả SP1:  Trần Tuấn Kiệt, Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Trúc Xinh (TX)

 

Theo thông tin từ tổ trọng tài các tay đua vẫn chia làm 2 top, top 1 có 19 vận động viên, khoảng cách bây giờ là 6 phút. Với thời tiết nắng nóng và quãng đường đua dài thì chặng đua ngày hôm nay cũng khá là vất vả đối với các vận động viên chưa có nhiều kinh nghiệm

Chia sẻ với chúng tôi ông Bun Chan, người dân nói rằng rất vui mừng khi được đón chào đoàn đua. Ông đã đến đây từ lúc 8 giờ sáng dù nhà ở khá xa cách đây 4 km.

 

Tại điểm sp1, nhiều người đang háo hức được chứng kiến giây phút các vận động viên cán đích, chắc chắn hứa hẹn những sự hấp dẫn. Vì đây là cung đường lạ đối với các tay đua nên hôm nay các đội phải có những chiến thuật hợp lý để bảo vệ danh hiệu cũng như hướng tới các thành tích cao. (Hình:TX)

Hai bên đường các em học sinh và ngưòi dân chào đón rất đông. Thể hiện tinh thần hữu nghị thể thao không biên giới (TX)

 

Ngay sau khi qua cửa khẩu các tay đua đã tách thành 2 top (TX)

8 giờ 50:  Ngay sau khi qua cửa khẩu các tay đua đã tách thành 2 top. Top 1 có hơn 10 cua rơ. Thời tiết lúc này nắng đã nóng khác với không khí mát lạnh vào sáng nay. Cung đường ở thời điểm hiện tại khá đẹp, bằng phẳng, hai bên là những vạt cây xanh.

Những cua rơ đầu tiên qua cửa khẩu (TX)

 

Đoàn đua di chuyển đến nơi xuất phát (TX)

 

Công tác chuẩn bị cho chặng 4 (TX)

 
Người dân Lào tại Champasak chào đón đoàn đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa Tranh cúp Phát Thanh VOH lần 21 năm 2018 - vòng đua 3 nước Đông Dương.

Người dân tỉnh Stung Treng đón chào đòn đua (K.H)

BTC chụp hình lưu niệm (K.H)

 

Trao áo vàng chặng 3 (K.H)

 

Trao áo xanh chặng 3 (K.H)

 

Trao áo trắng chặng 3 (K.H)

 

Trao giải đồng đội chặng 3 (K.H)

 

Trao giải cá nhân chặng 3 (K.H)

 

Ông Lê Công Đồng tặng hình lưu niệm cho Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng (K.H)

 

Ông Lê Công Đồng phát biểu tại buổi trao giải chặng 3, xuất phát chặng 4 (K.H)

 

 

Vào lúc 7 giờ 30: Ban tổ chức Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 21 năm 2018 sẽ trao thưởng đội dẫn đầu và nghi thức mặc Áo xanh, Áo trắng, Áo vàng.

Qua ba chặng đua, tạm dẫn đầu là đội anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM. Áo vàng: Lê Nguyệt Minh. Áo xanh: Nguyễn Tấn Hoài.

Chặng thứ 4 của Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa - vòng đua qua 3 nước Đông Dương - tranh Cup phát thanh VOH lần thứ 21 năm 2018, có cự ly 159 Km, chinh phục 3 Sprint và về đích ở TP. Pakse (Lào).

Những thông tin mới nhất về Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 21 năm 2018 sẽ được cập nhật liên tục tại website www.VOH.com.vn, 3 kênh phát thanh AM610Kz, FM99.9Mhz và FM95.6 MHz.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM, trưởng Ban tổ chức cuộc đua, trao giải Nhất - Nhì - Ba chặng 3 cho các VĐV. 
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM, trưởng Ban tổ chức cuộc đua, trao giải Nhất - Nhì - Ba chặng 3 cho các VĐV. 

Ngoài ra, toàn bộ diễn biến cuộc đua năm nay sẽ được livestream trên fanpage Radio VOH và các fanpage liên kết khác với sự phối hợp thực hiện của công ty Cổ phần Dịch vụ và Viễn thông Nam Việt.

Kết quả chặng 3 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018: Lê Nguyệt Minh tiếp tục mặc áo vàng - Chặng 3 của Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Tranh Cúp Phát Thanh VOH mở rộng lần 21 năm 2018 đã khép lại với giải nhất chặng thuộc về VĐV Lê Nguyệt Minh.

Kết quả chặng 2 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018: Lê Nguyệt Minh tiếp tục về nhất 

Chặng 2 của Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Tranh Cúp Phát Thanh VOH mở rộng lần 21 năm 2018 đã khép lại với giải nhất chặng thuộc về VĐV Lê Nguyệt Minh.

Kết quả Chặng 1 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2018 - Chặng 1 của Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Tranh Cúp Phát Thanh VOH mở rộng lần 21 năm 2018 đã khép lại với giải nhất chặng thuộc về VĐV Lê Nguyệt Minh.