Áo tay loe và những biến tấu cách điệu đẹp mắt cho cô nàng yêu kiều

(VOH) - Những chiếc áo tay loe điều đà tưởng chừng đã trở nên lỗi mốt nhưng chúng lại đang là món đồ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ những biến tấu đầy mới lạ này.

Với phần tay áo loe rộng hết sức điệu đà, những chiếc áo tay loe giúp mang đến vẻ dịu, dàng, nữ tính mà vẫn phảng phất nét kiêu sa cho bạn gái. Đặc biệt, khi áo tay loe đang được các nhà thiết kế ưu ái với những kiểu dáng vừa giữ được nét sang trọng, vừa đảm bảo dễ mặc, dễ diện thế này thì làm sao bạn có thể bỏ qua được đúng không nào? Cùng điểm danh qua những kiểu áo tay loe nào đang “xâm chiếm” tủ đồ của các chị em hè này nhé.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh1
Kiểu dáng áo tay loe xinh xắn thế này đảm bảo sẽ "đốn tim" nàng ngay từ cái nhifnd đầu tiên

Áo tay loe rộng

Ngay từ tên gọi, hẳn là bạn đã có thể hình dung ra kiểu dáng của chiếc áo tay loe này. Đó có thể sẽ là một chiếc áo đơn giản, nhưng tạo được điểm nhấn với phần tay loe rộng xòe đầy nữ tính. Tuy nhiên, nếu cảm thấy phần tay loe rộng như vậy sẽ tạo cảm giác thùng thình, vướng víu thì bạn có thể yên tâm, bởi những thiết kế tay loe trong thời gian gần đây đã được cách điệu, trở nên vừa phải hơn.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh2
Tay loe rộng giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn 

Trong đó, kiểu dáng thường gặp nhất chính là những thiết kế bèo nhún, xẻ tà, tạo nếp gấp giả,… Chỉ vài chi tiết đơn giản như vậy thôi cũng có thể giúp cho chiếc áo đơn giản của bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh3
Chiếc áo tay loe bằng chất liệu voan mềm mại càng làm tăng thêm độ thướt tha cho cánh tay áo

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh4

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh5
Áo tay loe rộng được may theo kiểu xếp ly, xẻ tà giúp tạo nên nét thanh lịch thích hợp cho cô nàng công sở điệu đà

Áo tay loe dài

Lấy cảm hứng từ kiểu áo tay loe cổ điển quen thuộc nhưng với phần tay dài ôm sát vài xòe nhẹ ở phần cổ tay, chiếc áo này sẽ cực kỳ thích hợp với những cô nàng tự tin với cánh tay thon dài của mình. Với phần tay loe chỉ dài khoảng 10cm ở phía cổ tay, chiếc áo này sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu lại không hề “khoa trương”, thích hợp với những cô nàng công sở tinh tế.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh6
Cánh tay áo dài ôm sát và được loe nhẹ ở phần cổ tay vô cùng tinh tế

Bạn có thể tìm thấy kiểu áo tay loe này từ những chiếc áo blouse cổ tròn hoặc áo len tay loe dài. Đảm bảo cứ diện đi làm hay đi học gì cũng đều sẽ xinh hết nấc luôn đấy nhé. 

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh7
Những cô nàng không thích khoa trương sẽ cực kỳ thích hợp với kiểu áo tay loe dài này

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh8
Phần cánh tay ôm cũng sẽ giúp bạn gái che bớt phần bắp tay kém thon thả

Áo sơ mi tay loe gài nút

Nếu cảm thấy những chiếc áo blouse, áo voan tay loe có phần quá điệu đà hay thậm chí là sến sẩm thì có vẻ như chiếc áo sơ mi tay loe này được sinh ra là để dành cho bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy áo sơ mi truyền thống có phần khô khan, nhàm chán thì một chút loe nhẹ nơi cổ tay sẽ giúp thổi làn gió mới mẻ hơn cho phong cách của bạn.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh9
Chiếc áo sơ mi bình thường sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu được kết hợp thêm chi tiết tay loe

Nhìn chung, mẫu áo tay loe này vẫn sẽ giữ form dáng của áo sơ mi truyền thống, phần tay loe ra cũng không quá lớn hơn cổ tay áo sơ mi là bao. Chính vì vậy nên chúng trông sẽ trông vừa thời thượng mà cũng không gây cảm giác rườm rà, “bánh bèo” quá mức.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh10
Vừa dịu dàng, nữ tính, vừa lịch sự thế này, các chị em nhất định không được bỏ qua mẫu áo sơ mi tay loe này đâu đấy 

Bên cạnh đó, tay áo cũng còn có nút gài để bạn dễ dàng tạo kiểu cho chiếc áo thêm phần mới mẻ. Nếu thích tay áo loe rộng thì bạn có thể để hở nút để tạo đường xẻ cách điệu ở phần tay loe. Ngược lại, nếu muốn chiếc áo gọn gàng hơn thì bạn có thể gài nút lại để giữ độ rộng vừa phải cho tay áo.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh11
Gài nút lại sẽ giúp cánh tay áo đứng dáng, gọn gàng hơn

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh12
Nếu muốn điệu đà thì bạn cứ để mở nút áo cánh tay như kiểu xẻ tà thế này nhé

Áo sơ mi tay loe thắt nơ

Bên cạnh những kiểu áo tay loe quen thuộc thì thời gian gần đây, nhiều cô nàng bắt đầu ưa chuộng mẫu tay loe thắt nơ siêu cấp đáng yêu. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho phần tay áo để tăng thêm vẻ điệu đà, duyên dáng cho set đồ của bạn. 

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh13
Chiếc nơ xinh xắn nơi cánh tay loe sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn

Tuy nhiên, nếu thêm chi tiết nơ vào đôi khi sẽ dễ tạo cảm giác rườm ra. Vì vậy nên khi chọn áo tay loe thắt nơ, bạn nên ưu tiên chọn màu áo trơn, những họa tiết nhỏ hoặc hoa văn chìm và kết hợp cùng với những item đơn giản để tránh gây ra cảm giác rối mắt nhé.

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh14
Với kiểu áo tay loe này, bạn nên chọn mẫu áo trơn màu càng đơn giản càng tốt

Một số cách phối đồ xinh với áo tay loe

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh15
Bộ đôi quần ống rộng và áo sơ mi vốn đã không còn quá xa lạ, nhưng chúng sẽ thêm thú vị và thu hút nếu kết hợp thêm cánh tay loe được xắn lên một cách hờ hững thế này

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh16
Chiếc áo trắng tay dài cổ tròn diện cùng quần tây đen tưởng sẽ nhàm chán nhưng lại trở nên nữ tính hơn nhờ cánh tay loe mềm mại

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh17
Vừa lịch sự, vừa phá cách, bạn có thể diện áo tay loe bên trong chiếc áo khoác blazer và để lộ cánh tay ra để tạo điểm nhấn nhé

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh18
Áo sơ mi tay loe diện cùng quần jean tuy không mới nhưng sẽ luôn là lựa chọn an toàn dành cho bạn

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh19
Chân váy jean diện cùng áo len tay loe dài thích hợp cho nàng diện khi đi làm, đi chơi đều được

voh-ao-tay-loe-va-nhung-bien-tau-voh.com.vn-anh20
Nếu cảm thấy chân váy, quần jean đã quá quen thuộc thì bạn có thể thử kết hợp áo sơ mi tay loe cùng đầm yếm thế này

Thật khó để có thể kìm lòng trước những mẫu áo tay loe xinh xắn, đáng yêu này đúng không nào? Vậy thì ngại ngần gì mà không bổ sung ngày vào tủ đồ của mình những chiếc áo ai thấy cũng yêu này ngay thôi. 

Cách diện quần ống suông vừa đẹp, vừa sang, không lo dìm dáng: Quần ống suông nếu diện đúng cách sẽ mang đến vẻ ngoài sang – xịn – mịn và bạn sẽ chỉ muốn diện hoài không biết chán.

Những kiểu áo sơ mi cổ tàu và cách phối đồ cho nàng thêm thanh lịch: Không còn là item quê mùa, cổ điển, áo sơ mi cổ tàu nay đã có thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn cho nàng thoải mái diện đến bất cứ đâu rồi đây.