Cách phối đồ với quần jean dịu dàng, sang chảnh để nàng diện hoài không chán

(VOH) - Nếu nghĩ rằng quần jean thực sự nhàm chán và một màu thì có lẽ bạn vẫn chưa biết đến những item 'thần thánh' để phối đồ với quần jean rồi.

Nhiều người vẫn luôn mặc định quần jean chỉ thích hợp với những ai theo đuổi phong cách bụi bặm, đơn giản hay thậm chí là có phần nhàm chán. Thế nhưng thực tế quần jean lại có nhiều cách để kết hợp hơn là bạn nghĩ. Chỉ cần chọn đúng những item thích hợp để phối đồ với quần jean thì cho dù là phong cách cá tính, bụi bặm hay dịu dàng, thanh lịch thì bạn cũng có thể dễ dàng biến hóa trong 1 nốt nhạc ngay thôi.

Phối đồ với quần jean ống rộng

Là một trong số những mẫu quần jean đang được yêu thích, quần jean ống rộng được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Không chỉ mang đến sự thoải mái hết cỡ cho người mặc, quần jean ống rộng giúp nàng giấu đi những nhược điểm của đôi chân vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với chất liệu denim tưởng chừng khô cứng, nhưng khi được thiết kế theo dáng quần cullote mềm mại sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch, uyển chuyển hơn cho người mặc.


Mẹo nhỏ dành cho bạn để diện quần jean ống rộng vừa sang vừa đẹp là hãy cất ngay những đôi bất vào tủ và thay bằng những đôi cao gót này nhé.


Quần ống rộng đi kèm với giày cao gót sẽ mang đến cho bạn phong cách vô cùng sang chảnh

Nhìn thì cứ ngỡ sẽ rất khó để phối đồ với quần jean ống rộng nhưng thực tế lại vô cùng dễ dàng. Nàng có thể diện cùng áo sơ mi, áo blouse điệu đà và sơ vin gọn gàng thì sẽ trông vô cùng thanh lịch. Cách phối này rất thích hợp với những cô nàng công sở yêu thích thời trang và không muốn bó buộc trong những hình ảnh quen thuộc mỗi ngày.


Bạn có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều mẫu áo khác nhau mà không cần phải lo về logic

Phối đồ với quần jean ống loe

Một item mang đến phong cách vừa cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn không kém phần hiện đại sẽ là lựa chọn không tồi để nàng đổi gió với những chiếc quần jean quen thuộc. Sự kết hợp giữa chi tiết ống loe và phần cạp cao sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác và ăn gian kha khá chiều dài của đôi chân.


Quần ống loe là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn "hack dáng" đáng kể

Với kiểu quần “kinh điển” theo phong cách vintage này, bạn có thể kết hợp cùng áo thun, sơ mi, blouse hay croptop đều được. Đặc biệt, đừng quên sơ vin gọn gàng cùng đôi giày mũi nhọn để thêm phần sang chảnh nhé.


Dù kết hợp với những mẫu áo "bánh bèo" hay sơ mi chính chuyên thì trông bạn vẫn vô cùng xinh xắn


Đây là dáng quần rất thích hợp với những bạn gái yêu thích phong cách vintage

Phối đồ với quần jean ống suông

Quần jean ống suông được xem là dáng quần dễ chịu và ít kén dáng người mặc nhất. Tuy nhiên, nếu quá dễ dãi với kiểu quần này, bạn sẽ rất rơi vào cảnh diện một set đồ bình thường đến mức chẳng có gì để làm điểm nhấn.


Quần jean với form dáng đơn giản có thể kết hợp với đủ các item khác nhau

Một lời khuyên dành cho bạn là hãy phối quần jean cùng áo thun hoặc sơ mi rồi khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài. Đảm bảo bạn sẽ có ngay set đồ lịch sự, nhã nhặn và chuyên nghiệp hơn hẳn. Bên cạnh đó, để quần jean ống suông có thể phát huy hết vẻ đẹp của mình, bạn nên chọn những mẫu quần có chiều dài trên mắt cá chân một chút. Cách này sẽ giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn và trông dài ra một cách đáng kể đấy.


Độ dài lý tưởng nhất của quần jean ống đứng này là đến mắt cá chân


Set đồ tưởng đơn giản nhưng chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer là đã vô cùng thời thượng

Phối đồ với quần jean trắng

Thay vì những chiếc quần jean có gam màu sẫm tối quen thuộc, sao bạn không thử làm mới bản thân với những mẫu quần có màu sáng như trắng, kem xem nào. Chắc chắn kết quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng luôn đấy.


Đừng diện mãi những chiếc quần jean tối màu quen thuộc, hãy làm mới set đồ của mình với mẫu quần jean trắng thanh lịch này đi nào

Màu trắng luôn mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn và quần jean trắng cũng không ngoại lệ. Chỉ cần diện chiếc quần jean này lên người và kết hợp với bất kỳ kiểu áo nào bạn thích là sẽ có ngay set đồ vừa nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng trẻ trung, hiện đại. Thế này thì đã đủ lý do để bạn sắm ngay một chiếc quần jean trắng cho tủ đồ của mình chưa nào?


Quần jean trắng ống rộng là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng thời thượng


Từ sơ mi chính chuyên cho đến áo trễ vai quyến rũ đều có thể kết hợp cùng kiểu quần jean này

Phối quần jean với áo blouse nữ tính

Cách tốt nhất để cứu vớt sự đơn điệu của những chiếc quần jean chính là kết hợp cùng với một chiếc áo thực sự "bánh bèo". Sự đối lập giữa hai phong cách chắc chắn sẽ giúp cân bằng để set đồ của bạn thêm hoàn hảo. Trong đó, những chiếc áo blouse với họa tiết trễ vai, bèo nhún,... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm phần nữ tính dù bạn đang diện những chiếc quần jean đơn giản nhất.


Áo blouse cổ sen đang là item được hội chị em nhiệt tình săn đón trong năm nay


Sự nữ tính, điệu đà của những chiếc áo blouse bèo nhún này sẽ giúp cân bằng cho sự khô khan, nhàm chán của những chiếc quần jean thông thường


Nếu muốn quyến rũ, trẻ trung hơn, bạn có thể diện cùng mẫu áo yếm hoặc áo hai dây như thế này

Những mẫu áo công sở vừa đẹp vừa xinh cho nàng điệu đà cả tuần chưa biết chán: Diện những chiếc áo công sở xinh xắn, điệu đà này, mỗi ngày đi làm của bạn cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều lần đấy nhé.

4 kiểu quần công sở đưa bạn chạm ngưỡng 'thời thượng' khi qua khỏi tuổi 30: Hè tới rồi, và mùa hè ở Việt Nam thì nắng nóng vô biên, những chiếc váy mỏng manh kia làm sao có thể bảo vệ đôi chân bạn !?