‘Check list’ thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng dành cho nam và nữ

(VOH) – Cùng điểm qua những thương hiệu thời trang Việt Nam đang được yêu thích dành cho nam và nữ để bạn có thể ‘chọn mặt gửi vàng’ cho vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

Đâu là những “gương mặt vàng” trong làng thương hiệu thời trang Việt Nam hiện đang được yêu thích dành cho nam và nữ? Cùng xem qua để tìm ra thương hiệu có những thiết kế phù hợp với gu của bạn nhất nhé!

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-1

Thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho nữ

Elise

Elise là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam cao cấp dành cho nữ, chuyên những sản phẩm công sở, thời trang dự tiệc, dạo phố, phụ kiện thời trang… Elise sở hữu những thiết kế luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, vừa sang trọng, sành điệu, vừa hiện đại.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-2

Elise có sự kết hợp giữa thời trang Ý, công nghệ sản xuất Hàn Quốc và kỹ thuật của Việt Nam, mang đến những sản phẩm phù hợp vóc dáng, nhu cầu, thị hiếu của phụ nữ Việt Nam. Những thiết kế của Elise có form dáng đẹp đồng thời mức giá cũng hợp lý trong phân khúc hàng cao cấp. 

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-3

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-4

Marc Fashion

Marc Fashion ra đời từ năm 2006, đến nay đã trở thành một thương hiệu thời trang Việt Nam được nhiều người biết đến. Phong cách chủ đạo của Marc là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp nhẹ nhàng với các xu hướng thời trang mới.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-5

Sản phẩm Marc Fashion khá đa dạng từ thời trang công sở, thời trang đường phố với những thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang vẻ đẹp hiện đại. Một ưu điểm khác của Marc Fashion là việc chăm chút cho chất lượng vải và đường may trong từng sản phẩm.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-6

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-7

Hnoss

Phong cách thời trang của thương hiệu Hnoss là nữ tính, thanh lịch pha trộn nét cá tính, hiện đại, phóng khoáng. Cái tên Hnoss còn được gọi là “trân châu” hay “ngọc quý”, là tên cô con gái xinh đẹp của nữ thần Freyja trong thần thoại Bắc Âu. Hnoss muốn mang đến vẻ đẹp riêng cho mỗi phụ nữ với thiết kế chuẩn form dáng Á Đông.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-8

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-9

NEM

NEM được xem là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở nữ. Thành lập từ năm 2002, bằng những mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch, quyến rũ theo phong cách Pháp, NEM được ưa chuộng bởi các MC, quý cô văn phòng sành điệu. Những sản phẩm chủ yếu của NEM là vest, quần Âu, đầm, chân váy, sơ mi…

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-10

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-11

Ivy Moda

Dịu dàng, tinh tế, nữ tính, đồng thời cũng rất hiện đại, trẻ trung, cập nhật nhanh xu hướng thế giới, Ivy Moda nhanh chóng chiếm cảm tình các nàng như một thương hiệu thời trang Việt Nam có thể “chọn mặt gửi vàng”. Ivy Moda chuyên về những thiết kế thời trang dự tiệc, công sở, dạo phố, phụ kiện và đồ lót.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-12

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-13

Chic – land

Chic – land là một thương hiệu thời trang Việt Nam đến từ Hà Nội với những thiết kế công sở dành cho nữ vừa thanh lịch, vừa hiện đại và chuỗi cửa hàng sang trọng, ấn tượng. Chic – land là thương hiệu thời trang hướng đến phân khúc những quý cô văn phòng thu nhập cao, thích những trải nghiệm cao cấp, xa hoa.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-14

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-15

Seven AM

Với những thiết kế bắt kịp xu hướng, vừa nữ tính, thanh lịch, quyến rũ, lại rất trẻ trung, năng động, cá tính, Seven AM được nhiều chị em yêu thích tìm đến khi cần mua sắm trang phục công sở. Thương hiệu đến từ Hà Thành này còn được ưa chuộng nhờ chất liệu ngoại nhập nhưng mức giá lại khá “mềm”.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-16

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-17

Eva de Eva

Eva de Eva luôn có những thiết kế nổi bật, bắt kịp xu hướng dành cho những cô gái hiện đại và tự tin. Ra đời từ năm 2007, dù trải qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế khó khăn, thương hiệu thời trang Việt Nam này vẫn có giữ được phong độ và có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt Nam.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-18

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-19

K&K Fashion

Là một thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên các sản phẩm công sở nữ rất được các chị em ưa chuộng, K&K Fashion có những thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp môi trường văn phòng thanh lịch, chỉn chu. Form dáng đẹp, tinh tế, nữ tính phù hợp vừa đi làm, vừa dạo phố là một điểm cộng của thương hiệu này.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-20

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-21

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-22

Thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho nam

Biluxury

Thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho nam phải kể đến nhãn hiệu cao cấp Biluxury với những thiết kế nam tính, sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm. Luôn cập nhật xu hướng thời trang, kết hợp tính ứng dụng cao – một trong những nhu cầu trang phục cơ bản của nam giới, đi kèm chất lượng sản phẩm là những lý do giúp Biluxury được nam giới lựa chọn.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-23

Biluxury đa dạng về kiểu dáng từ trang phục công sở đến phong cách đời thường, dạo phố, vui chơi. Đặc biệt, Biluxury có dòng vest nam cao cấp, lịch lãm, form dáng tôn hình thể, với hai loại chính là vest cưới và vest công sở cho các chàng lựa chọn.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-24

Owen

Một cái tên quen thuộc trong những thương hiệu thời trang Việt Nam, Owen ra đời từ năm 2008 đã nhanh chóng có được thị phần riêng trong lĩnh vực này. Thiết kế cao cấp, chuẩn đẹp, chất lượng đảm bảo đã giúp đưa Owen đến gần hơn với những anh chàng hiện đại.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-25

Phong cách thiết kế của Owen mang sự lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, luôn được trau chuốt trong những thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đến với Owen, phái mạnh sẽ được trải nghiệm sự lịch lãm, nam tính nhưng vẫn mang cá tính riêng, bản lĩnh riêng của bản thân.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-26

4MEN

4MEN là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho nam rất được yêu thích từ Bắc vào Nam với mức giá khá mềm, sản phẩm đa dạng và tính ứng dụng cao. 4MEN có hai dòng sản phẩm phổ thông và cao cấp để các chàng có thể lựa chọn theo túi tiền.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-27

Những sản phẩm tại 4MEN gồm trang phục công sở, vest, sơ mi, quần Âu, trang phục đời thường như áo thun, jeans, short, phụ kiện nam như túi, nón, giày, cà vạt… Hiện 4MEN có nhiều cửa hàng tại TP HCM và các tỉnh Đông, Tây Nam Bộ phục vụ phái mạnh.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-28

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-29

An Phước

An Phước chuyên thời trang công sở nam cao cấp, là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng. Những thiết kế của An Phước hướng đến sự đơn giản, nam tính, basic, casual, dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Chất lượng sản phẩm, trải nghiệm cao cấp là một trong những điều khiến phái mạnh ưa thích khi đến với An Phước. 

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-30

Việt Tiến

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Việt Tiến chính là áo sơ mi và quần Tây, bộ đôi công sở cơ bản dành cho nam giới. Việt Tiến là thương hiệu thời trang Việt Nam với những dòng sản phẩm thuộc tầm trung, mức giá khá hợp lý cho giới văn phòng. Những thiết kế của Việt Tiến hướng đến sự tối giản, nam tính, trẻ trung, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của phái mạnh công sở.

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-31

voh.com.vn-check-list-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-danh-cho-nam-va-nu-32

Với những thông tin giới thiệu trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một thương hiệu thời trang Việt Nam hợp gu, giúp bạn thể hiện được cá tính riêng và tôn nét đẹp của bản thân. Quan trọng vẫn là sự hài lòng, thoải mái khi mua sắm, do đó hãy thử trải nghiệm và tìm ra đâu là thương hiệu khiến bạn ưng ý nhất!

Nguồn ảnh: Internet

Áo khoác kimono – dịu dàng và phóng khoáng trong những ngày nắng nhẹ nhàng: Tranh thủ những ngày thu dịu mát, bạn hãy diện ngay style nhẹ nhàng, thoải mái với chiếc áo khoác kimono cá tính và trẻ trung nhé cô gái!
Áo ghi lê – thể hiện ‘đẳng cấp quý ông’ khi gọi tên đúng và chọn ‘chuẩn’ trang phục này: Chỉ với cách gọi tên đúng và biết cách chọn áo ghi lê lịch lãm, phong độ là các chàng đã có thể tự tin khẳng định ‘đẳng cấp quý ông’ thời đại của mình.