Gợi ý 7 kiểu sơn móng tay nhất định phải thử cho dịp Giáng sinh

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập ở khắp mọi nơi rồi, còn chần chừ gì mà không thử cho mình một kiểu sơn móng tay thật đẹp để chào đón dịp lễ hội sắp tới.

Bên cạnh việc trang trí nhà cửa để chào đón Giáng sinh thì tự thưởng cho bản thân một kiểu sơn móng tay thật đẹp và hợp hoàn cảnh cũng là điều bạn nên thử. Có rất nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo được nhiều chị em nghĩ ra cho bộ móng xinh yêu của mình mỗi dịp Giáng sinh về. Nếu chưa biết phải “trang hoàng” cho bộ móng tay xinh yêu của mình như thế nào thì hãy tham khảo ngay những bộ nail độc đáo dưới đây nhé!

Sơn móng tay kẻ sọc

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những viên kẹo ngọt ngào trong đêm Giáng sinh, màu sơn móng tay này sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng mùa lễ hội mà không phải tốn quá nhiều công sức tạo kiểu cầu kì.

VOH - son mong tay
Sơn móng tay họa tiết kẻ sọc lấy ý tưởng từ hình ảnh những viên kẹo ngọt ngào trong đêm giáng sinh

Để thực hiện bộ móng kẻ sọc này, bạn nên mua những dải đề-can dính móng màu đỏ và cắt chúng thành các sợi mỏng ra trước. Sau khi sơn toàn bộ móng với sơn trắng và chờ cho khô hẳn thì dùng nhíp gấp dán phần đề-can đã cắt lên để tạo thành những đường kẻ sọc.


Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có bàn tay kẹo ngọt để đón giáng sinh rồi 

Cách làm này sẽ giúp bạn ít tốn công sức hơn so với việc ngồi tỉ mẩn sơn từng sọc nhỏ trên móng tay mà hiệu quả mang lại đôi khi lại không được như ý muốn.

VOH - son mong tay
Những đường sọc chéo cũng sẽ tạo cảm giác ngón tay dài và đẹp hơn

VOH - son mong tay
Có thể sáng tạo thêm với màu xanh lá

VOH - son mong tay
Nếu muốn thêm phần lấp lánh, hãy phủ một ít kim tuyến lên nhé

VOH - son mong tay
Nếu không đủ khéo léo và kiên nhẫn để sơn kín móng, bạn có thể ăn gian bằng cách sơn phần đầu móng như thế này

VOH - son mong tay
Nếu muốn độc đáo hơn thì những viên kẹo tròn như thế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy

Sơn móng tay tạo kiểu cây thông Noel

Không điều gì có thể gợi không khí Giáng sinh gần gũi và chân thật hơn hình ảnh cây thông Noel. Chính vì vậy mà đây được xem là mẫu móng đẹp được nhiều chị em lựa chọn mỗi dịp Giáng sinh.

VOH - son mong tay
Cây thông là hình ảnh dễ gợi liên tưởng tới đêm Giáng sinh

Một điều thú vị của bộ nail cây thông này chính là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều hình dạng cây thông với nhiều màu nền khác nhau, miễn sao bạn thấy hài lòng và đủ nổi bật là được.

VOH - son mong tay
Có thể là hình ảnh cây thông xanh nổi bật trên nền sơn trắng phủ kim tuyến để thêm lấp lánh

VOH - son mong tay
Hoặc trên nền màu vàng đồng ánh nhũ

VOH - son mong tay
Bạn cũng có thể trang trí cho cả móng tay như một cây thông Noel thực thụ với ngôi sao, quả cầu,…

VOH - son mong tay
Nếu không muốn đụng hàng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh cây thông theo trí tưởng tượng của chính mình

VOH - son mong tay
Kết hợp nhiều hình tròn màu sắc lại với nhau cũng có thể tạo nên một cây thông Noel thật lung linh rồi

Sơn móng tay hình ông già Noel

Nếu đã nói đến đêm Noel thì chắc chắn không thể không nhắc đến nhân vật quen thuộc là ông già Noel.

Màu sắc chủ đạo cho mẫu sơn móng tay này chính là đỏ và trắng, ngoài ra bạn cũng có thể cho một chút màu ánh kim cho bàn tay thêm lấp lánh.


Cùng một nhân vật ông già Noel nhưng lại có rất nhiều cách vẽ khác nhau, tùy theo sự khéo léo mà bạn có thể lựa chọn kiểu sao cho phù hợp

Kiểu sơn móng này đòi hỏi sự đầu tư và khéo léo một chút để tập trung điểm nhấn vào hình ảnh ông già Noel, nhưng đảm bảo kết quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

VOH - son mong tay

VOH - son mong tay
Hình ảnh đáng yêu của ông già Noel sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn trong đêm giáng sinh

Sơn móng tay hình hoa tuyết

Nếu bạn nghĩ chỉ có màu đỏ và xanh lá mới thể hiện đúng tinh thần Giáng sinh thì mẫu sơn móng tay hình hoa tuyết với đủ các màu sắc đầy sáng tạo này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ hoàn toàn.

Với đủ các màu nền từ đỏ, xanh dương, xanh cô-ban, nude cho đến màu đen huyền bí đều có thể được sử dụng cho mẫu sơn móng này.

VOH - son mong tay
Không chỉ riêng hai màu đỏ và trắng, họa tiết hoa tuyết còn phù hợp với nhiều màu sắc khác để bạn tha hồ sáng tạo

VOH - son mong tay
Từ những gam màu rực rỡ cho đến màu đen huyền bí cũng rất đáng để thử

Họa tiết hoa tuyết nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất lại khá dễ thực hiện. Đầu tiên, bạn sơn toàn bộ phần móng với màu nền mình muốn và đợi khô. Sau đó dùng que mỏng vẽ những bông hoa tuyết màu trắng lên rồi dùng một lớp sơn bóng để phủ là không khí mùa đông đã ngập tràn trên bàn tay bạn rồi.

VOH - son mong tay

VOH - son mong tay
Cách thực hiện cũng không quá khó khăn, chỉ cần một chút kiên nhẫn và khéo léo khi vẽ những bông hoa tiết lên tay sau là được rồi

Sơn móng tay họa tiết gân lá

Hình ảnh những chiếc gân lá khi được vẽ lên móng tay tuy đơn giản nhưng lại tạo nên sự tinh tế và chiều sâu cho đôi tay. Bạn có thể chọn vẽ gân lá mỏng hoặc dày tùy theo sở thích. Nhưng chắc chắn một điều kiểu móng này sẽ giúp bạn gây ấn tượng hiệu quả với người đối diện.

VOH - son mong tay
Cách phối màu xen kẽ giữa những màu trơn với màu nhũ giúp tạo thêm nét ấn tượng cho đội bàn tay của bạn

Cách thực hiện cũng khá đơn giản với màu nền được sơn trước và những miếng dán đề-can khác màu được cắt nhỏ rồi dán lên tạo thành hình dáng của chiếc lá.

Đặc biệt, kiểu sơn móng này cũng không quá nổi bật nên bạn có thể sử dụng trong đêm Noel hay những ngày bình thường cũng đều được.

VOH - son mong tay
Thay vì hai màu đỏ và trắng quen thuộc thì sự kết hợp giữ đỏ rượu và vàng kim sẽ tạo nên sự sang trọng cho đôi bàn tay của bạn

VOH  -son mong tay
Màu nền sử dụng màu xanh rêu sẽ tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát cho đôi bàn tay của bạn

Sơn móng tay kim cương lấp lánh

Không mang những hình ảnh đặc trưng trong đêm giáng sinh như cây thông, ông già noel, hoa tuyết,… những bộ móng tay lấp lánh như thế này cũng đủ để tạo nên không khí tiệc tùng rộn rã dịp cuối năm.


Kiểu sơn móng tay đơn giản nhưng khi kết hợp với những hạt cườm lấp lánh lại tạo cảm giác sang chảnh, rất phù hợp với những buổi tiệc đêm giáng sinh

VOH - son mong tay
Trên nền đen huyền bí, những hạt cườm lấp lánh như ánh sao đêm Noel

VOH - son mong tay
Tone màu đỏ rượu sẽ giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn

Điểm cộng của kiểu sơn này là bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần sơn một lớp màu phủ lên móng tay, trong lúc màu sơn còn ướt thì cẩn thận đặt những mẫu kim tuyến lên bề mặt một cách tự nhiên, và tất nhiên, không thể thiếu lớp sơn bóng kết thúc để giữ những mẫu kim tuyến không bị rớt.

VOH - son mong tay
Nếu muốn đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp ngẫu nhiên những miếng kim tuyến hình lục giác như thế này

VOH - son mong tay
Còn nếu cầu kì hơn, bạn có thể đính lên móng tay những hạt cườm hình bông tuyết

Sơn móng tay tổng hợp nhiều họa tiết

Nếu có quá nhiều màu sơn khiến tim bạn rung rinh không biết chọn kiểu nào thì hãy thử sơn mỗi ngón tay một hình xem sao nhé. Chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và độc đáo luôn đấy.

VOH - son mong tay
Nhìn thì có vẻ không liên quan nhưng thực chất lại có chung một chủ đề

Từ hình ảnh cây thông, hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel hay người tuyết,… mỗi ngón một kiểu thì chẳng lo sẽ đụng hàng đâu nhé.

VOH - son mong tay

VOH - son mong tay
Mỗi ngón là một hình ảnh tượng trưng cho Giáng sinh

VOH - son mong tay

VOH - son mong tay
Thế này thì bạn không cần phải tốn công suy nghĩ nên để kiểu sơn móng tay nào cho hợp không khí nữa rồi nhé

Dù có hơi tốn thời gian và công sức một chút nhưng còn gì tuyệt bằng cả mùa giáng sinh bỗng chốc thu bé lại trên đôi tay của bạn đúng không nào?

Giáng sinh này, bạn đã sẵn sàng "thay áo mới" cho đôi bàn tay của mình với những màu sơn móng tay vừa độc đáo, lại hợp không khí của những buổi tiệc tùng cuối năm này chưa?

Cách diện áo hoodie vừa đẹp vừa 'chất' cho cả nam và nữ: Tham khảo những cách mix-match với áo hoodie cho cả nam và nữ để hiểu vì sao mẫu áo vừa thô, vừa dày lại khiến giới trẻ si mê đến thế.

Những kiểu đầm body đẹp giúp bạn trở thành 'nữ hoàng tiệc tùng': Những kiểu đầm body sang trọng, ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ, trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc rộn ràng cuối năm.