Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?

Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!

Không chỉ giúp bạn ăn gian tuổi tác, tóc ngắn còn giúp các cô gái trở nên sành điệu và cá tính hơn rất nhiều nữa. Thay vì mái tóc thẳng nhàm chán trước đây, chỉ cần làm xoăn nhẹ phần đuôi là bạn sẽ xinh không kém gì các mỹ nhân xứ Kim Chi đâu nhé! Nếu còn không tin, hãy xem những hình ảnh các sao nữ Hàn xinh đẹp lộng lẫy thế nào khi để tóc ngắn nhé!

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa

Một điều không thể phủ nhận rằng tóc mái thưa đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra cả các nước xung quanh. Bởi kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ.

Nếu một mái tóc ngắn xoăn ở phần đuôi mang đến cho bạn vẻ cá tính, mạnh mẽ thì những lọn tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, trẻ trung, đặc biệt là ăn gian đến hơn cả chục tuổi luôn đấy nhé. 

Một điểm cộng của kiểu tóc này nữa chính là dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt và lứa tuổi. Chính vì vậy mà không ít sao Hàn rất ưa chuộng kiểu tóc này, điển hình có thể kể đến một vài cái tên dưới đây.

VOH - toc noan ngan 4
Dù để tóc dài hay ngắn thì IU vẫn đủ sức để cuốn hút mọi người xung quanh bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình

VOH -toc xoan ngan 2
Với khuôn mặt có phần bầu bĩnh nên khi để tóc ngắn xoăn nhẹ cùng phần mái thưa, cô nàng Park Bo Young lại càng tăng thêm vẻ đáng yêu gấp bội

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Nếu tóc bạn quá ít hoặc mỏng, kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ giúp mái tóc bạn trông dày và khỏe hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn để mái hoặc không đều được, tùy theo sở tích và đường nét khuôn mặt mình sao cho phù hợp. 

Đây còn được xem là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn yêu thích phong cách sang trọng, quyến rũ và sành điệu. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất kiểu tóc này lại rất dễ gây ấn tượng với người đối diện, đặc biệt sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút các chàng trai đấy nhé. 

VOH - toc xoan ngan 4
Sooyoung (SNSD) trông vô cùng cá tính và nổi bật với kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng không để mái 

Tóc xoăn ngắn ngang vai

Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai này sẽ khá hợp với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn có chút phá cách, độc đáo. 

Với kiểu tóc này, các bạn gái có thể buông xõa tự nhiên hay thỉnh thoảng cột cao lên cho cá tính cũng đều vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, rất nhiều mỹ nhân xứ Hàn cũng ưa chuộng kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai này đấy nhé!


Với kiểu tóc ngắn này, dù cột cao hay để xõa thì Suzy cũng vô cùng xinh xắn thế này


Nếu muốn nhấn mạnh nét cá tính, bạn có thể thử thay đổi cho mái tóc chút sắc màu thật độc đáo như "thiên thần lai" Nancy nhé

Tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to

Cũng là kiểu tóc ngắn ngang vai nhưng sẽ có chút "sang chảnh" hơn với những lọn tóc to được uốn xoăn bồng bềnh, làm tôn lên đường nét khuôn mặt bạn. Không chỉ mang vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa trong sáng mà kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian thêm được vài tuổi nữa cơ đấy.

Với kiểu tóc này, các nàng có thể yên tâm kết hợp với mái thưa, mái xéo, mái ngôi giữa hay ngôi lệch đều được. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to này không hề kén khuôn mặt nên bạn có thể yên tâm mà trải nghiệm. 

VOH - toc xoan ngan
Với kiểu tóc ngắn ngang vai lọn to kết hợp với mái thưa và nhuộm màu sáng thế này, IU đã đủ đốn tim bạn chưa nào

Tóc ngắn xoăn phồng

Nếu cảm thấy những kiểu tóc khác quá nhàm chán và muốn bản thân thật sự nổi bật giữa đám đông, bạn gái có thể tham khảo thử kiểu tóc ngắn xoăn phồng này. 

Mái tóc xoăn phồng bồng bềnh trông có vẻ hơi rối sẽ giúp bạn gái bộc lộ nét cá tính có chút nổi loạn của mình. Tùy vào đường nét khuôn mặt của mình, các nàng có thể lựa chọn độ dài của tóc cho phù hợp. 

Nếu còn lăn tăn thì bạn có thể xem thử các mỹ nhân xứ Kim Chi xinh đẹp thế nào khi chọn kiểu tóc ngắn xoăn phồng này nhé!


Sở hữu khuôn mặt V-line xinh như búp bê, kiểu tóc ngắn xoăn phồng này càng tôn lên vẻ đẹp cho cô nàng Kim Ji Won


Nếu theo đuổi phong cách trưởng thành một chút, bạn có thể thử kiểu tóc xoăn phồng giống Song Hye Kyo nhé

Tóc ngắn xoăn đuôi

Kiểu tóc ngắn xoăn cụp ở phần đuôi này sẽ phù hợp với những bạn có gương mặt thon dài hơn là mặt trái xoan. Bởi khi tóc được uốn cụp vào sẽ làm tôn lên vẻ đầy đặn của khuôn mặt và khiến gương mặt bạn trông tròn hơn rất nhiều. 

 Khi để kiểu tóc ngắn xoăn đuôi này, các bạn gái nên chú ý giữ cho tóc luôn chắc khỏe, vì nếu tóc bị khô hoặc xơ thì phần đuôi sẽ rất khó tạo nếp. 


Cũng nhờ kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cúp này mà "Trung úy Yoon" đã chiếm được trái tim của "Thượng sĩ Seo" trong "Hậu duệ mặt trời" đấy nhé

Đối với các bạn gái, kiểu tóc là yếu tố rất quan trọng quyết định vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Hy vọng với những gợi ý này, các nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn nếu muốn thay đổi phong cách trong thời gian sắp tới.

'Hô biến' nhan sắc với các kiểu tóc ngắn dễ thương: Tóc ngắn đang là xu thế được hầu hết các cô gái ưa chuộng và yêu mến. Bạn hãy thử làm mới bản thân bằng những kiểu tóc ngắn đẹp, phù hợp với gương mặt mình xem sao.

Áo dài cách tân nam - những xu hướng được yêu thích cho dịp Tết cổ truyền: Thay vì sơ mi, áo thun, quần jean thì Tết năm nay, các chàng trai có thể tham khảo những mẫu áo dài cách tân nam để 'đổi gió' ngay thôi nào.