Lên đồ phong cách với họa tiết caro chưa bao giờ hết hot

(VOH) - Quần áo họa tiết caro là một trong những item hiếm khi nào lỗi thời. Bạn có thể biến hóa đa dạng và trở nên xinh xắn, trẻ trung dù cho có mix đồ thật là đơn giản, chẳng tốn công sức.

Trong tủ đồ của bạn có một món đồ họa tiết caro nào không? Nếu chưa thì gợi ý là bạn nên chọn một món cho mình nhé. Bởi sẽ có những ngày bạn cảm thấy lười biếng, không biết mặc gì hay nhìn vào tủ đồ mà cảm giác như mình chẳng còn đồ mới để mặc vậy. Những lúc như vậy, một chiếc áo họa tiết caro xinh xinh, hay chiếc quần thoải mái, chiếc váy nhẹ tênh… cũng đủ khiến bạn trở nên đẹp đẽ, nền nã hơn và lấy lại được cảm giác vui vẻ cho một ngày.

Nói đến đồ họa tiết caro thì muôn hình vạn trạng, nhưng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số item họa tiết caro nổi bật, được nhiều nàng yêu thích và diện trong nhiều dịp khác nhau nhé:

Sơ mi caro vừa nghiêm túc vừa bụi phủi

Áo sơ mi họa tiết caro là một trong những item dễ diện nhất, basic nhất mà nàng nên có. Những lúc nàng muốn biến mình thành một cô gái nghiêm túc hay nữ tính một tẹo, chỉ cần phối với chiếc chân váy đơn giản là được. Cách mặc này nàng cũng có thể tận dụng lúc đi làm công sở hay những dịp cần đến tính lịch sự nhiều hơn.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-voh

Áo sơ mi họa tiết caro chuẩn xinh khi đi với chân váy như thế này (Nguồn Internet)

Còn những lúc thích sự thoải mái và dễ chịu, một chiếc áo sơ mi họa tiết caro dáng rộng sẽ đáp ứng được yêu cầu của nàng. Nàng có thể mặc kết hợp với quần short, váy suông, quần jeans hoặc đóng bộ sơ mi và quần short sọc caro giống nhau… cũng khá ấn tượng. Nàng cũng nên biết kiểu áo này là item ưa thích của những ai thích phong cách grunge hay hơi vintage một chút.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-1-voh

Sơ mi caro cũng có thể đóng bộ với quần short, trông khá lạ mắt nhưng cũng rất dễ diện (Nguồn Internet)

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-2-voh

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-3-voh

Tận dụng sơ mi caro khoác ngoài như Châu Bùi cũng là một ý tưởng hay (Nguồn Decao)

Đa dạng chân váy họa tiết caro

Những nàng bánh bèo và điệu đà hơn thì chân váy đúng là ‘must-have item’ trong tủ đồ rồi. Nhưng váy gì cũng vậy, mua quá nhiều rồi cũng bỗng thấy hơi dư dư… chỉ trừ váy họa tiết caro nhé.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-5-voh

Chân váy họa tiết caro kết hợp cùng giày sneaker cho outfit thêm phần thanh lịch (Nguồn Internet)

Lý do đó là, váy caro có rất nhiều kiểu dáng làm đẹp, chiều lòng chị em. Những nàng thích sự trẻ trung, nhí nhảnh thì chọn chân váy ngắn dễ thương. Còn những nàng yêu thích sự thoải mái tiện lợi hơn thì có thể chọn các kiểu chân váy xòe, rộng hơn để hoạt động dễ dàng hơn.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-4-voh

Chân váy caro cũng có một vài kiểu giúp nàng làm điệu, ‘đổi gió’ những lúc chẳng biết mặc gì như: chân váy lệch tà, chân váy ôm, váy xẻ, chân váy có thêm phần dún bèo duyên dáng…

Nàng cũng nên nhớ nhấn nhá thêm cho bộ outfit của mình bằng một đôi sneaker năng động, đôi sandal quai cũng đẹp, chiếc áo khoác mỏng duyên dáng và một chiếc tote giản dị là đã có thể tự tin mà ‘đi khắp thế gian’ rồi nha.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-6-voh

Chân váy lệch tà từng gây sốt trong giới trẻ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Nguồn Internet)

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-7-voh

Chân váy họa tiết caro may tầng cũng là một ý kiến mặc đồ hay dành cho nàng (Nguồn Internet)

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-8-voh

Đừng bỏ qua item dễ đẹp là blazer sọc caro

Nếu muốn mặc đẹp như fashionista thì nàng nên nhớ trang bị cho mình một chiếc áo blazer họa tiết caro xinh xẻo nha. Áo cực sang và có thể phối với rất nhiều kiểu đồ, cộng điểm và thăng hạng cho phong cách chỉ trong chớp mắt, dù bạn có đang diện những item basic như áo thun, quần jeans đi chăng nữa.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-9-voh

Muốn đẹp hơn nữa thì nàng có thể đóng bộ cùng với chân váy đồng màu, hoặc diện thêm chiếc khăn turban quấn cổ nhỏ xinh, một chiếc túi xách hay đôi boot cổ ngắn… là đủ hoàn hảo rồi.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-10-voh

Blazer caro vừa dễ mặc dễ đẹp nên có thể tận dụng được mọi lúc mọi nơi nhé (Nguồn Internet)

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-11-voh

Quần kẻ họa tiết caro vừa lười xừa xinh

Nếu nói về thoải mái thì các item quần là không thể không kể đến rồi. Quần họa tiết caro những năm gần đây làm mưa làm gió trong giới trẻ, có thể yên tâm mặc mọi lúc mọi nơi và mix&match cũng cực đơn giản với áo thun, áo hai dây ôm body, đóng bộ với các kiểu áo sơ mi… đều xinh và cá tính cả.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-12-voh

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-13-voh

Quần họa tiết caro dù dáng suông hay dáng skinny thì đều dễ mặc đẹp nhé (Nguồn Internet)

Chiếc quần này cũng tiện lợi là nam hay nữ đều có thể mặc đẹp. Muốn lịch sự một chút thì chọn các kiểu quần dáng dài, thoải mái thì quần dáng ngắn, muốn sang hơn thì quần skinny họa tiết caro… tùy ý nàng lựa chọn và biến tấu nhé.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-14-voh

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-15-voh

Bạn có muốn mặc quần đôi với quần họa tiết caro không? (Nguồn Internet)

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-16-voh

Quần short họa tiết caro dành cho những lúc thích thoải mái hơn (Nguồn Decao)

Váy liền thân họa tiết caro tôn dáng

Những ngày nắng nóng muốn có một bộ outfit dịu nhẹ, dễ chịu mà nữ tính thì nàng hãy chọn ngay váy liền thân họa tiết caro. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy xẻ chút tà, hay bẹt vai khoe đôi vai thon thả, hoặc váy babydoll trẻ trung nhí nhảnh, váy yếm thì trông lạ mắt và váy hai dây phối áo thun thì nàng nào cũng thích mê rồi.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-17-voh

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-18-voh

Chiếc váy đơn giản làm vậy nhưng vẫn khiến nàng trông nổi bật và xinh đẹp hơn (Nguồn Internet)

Nàng công sở ưu tiên những item thoải mái vì phải ngồi trong phòng cả ngày, nàng muốn những thước ảnh đẹp long lanh để up instagram thì cũng nên chọn cho mình chiếc váy phù hợp nha.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-19-voh

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-20-voh

Váy hai dây họa tiết caro đi kèm với thun trắng trông rất trẻ trung (Nguồn Internet)

Áo kiểu caro điệu đà nữ tính

Áo kiểu họa tiết caro hiện nay cũng được nhiều nàng lựa chọn và yêu thích mỗi khi muốn mặc đẹp. Chiếc áo hai dây ôm sát cho nàng khoe thân hình thanh mảnh, hay áo với những chi tiết bèo nhún nhấn nhá… càng tăng thêm phần nữ tính, đáng yêu khó rời mắt.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-21-voh

Chiếc váy kiểu cách trả về cho bạn phần nữ tính, đáng yêu mỗi khi mặc (Nguồn Internet)

Nàng có thể chọn phối với các kiểu chân váy hay quần skinny thì cũng xinh xắn, đáng yêu trong mọi hoàn cảnh nhé.

len-do-phong-cach-voi-hoa-tiet-caro-chua-bao-gio-het-hot-22-voh

Những item đồ họa tiết caro rất dễ mặc, dễ xinh mà chẳng bao giờ sợ lỗi thời. Vì vậy nàng đừng quên để dành ít nhất một chiếc đầm hay áo, quần họa tiết caro xinh xinh vào những khi "chẳng biết mặc gì" nhé!

Tận dụng 1001 cách làm đẹp từ áo khoác mỏng như những cô nàng Hàn Quốc: Cứ theo tiêu chí thông thường là áo khoác dùng để che nắng hay giữ ấm mà nhiều nàng quên đi áo khoác cũng sử dụng làm đẹp rất tinh tế và duyên dáng. Áo khoác mỏng là một trong số đó.
Thời trang mùa đông sẽ kém trọn vẹn nếu thiếu những item này: Nếu khéo léo biến tấu những item quen thuộc này, thời trang mùa đông sẽ không còn là những món đồ nhàm chán hay luộm thuộm, rườm rà nữa. Mùa đông bây giờ sẽ là mùa dễ mặc đẹp nhất năm.