Những kiểu tóc búi củ tỏi nàng nhất định không được bỏ qua

(VOH) - Vào những ngày hè nắng nóng thế này, tóc búi củ tỏi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn xua tan cơn nóng, lại còn xinh yêu đến phát hờn nữa nhé.

Bên cạnh quần áo thì kiểu tóc chính là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu tóc thôi thì trông bạn cũng sẽ trở nên hoàn toàn khác hẳn. Thay vì cứ để hoài kiểu tóc xõa nhàm chán hay tóc đuôi ngựa đơn giản mỗi ngày, sao bạn không thử làm mới mình với kiểu tóc búi củ tỏi đầy ấn tượng này. Đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ với những ưu điểm mà kiểu tóc này mang đến luôn đấy.  

Vì sao tóc búi củ tỏi lại được yêu thích đến vậy?

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy kiểu tóc búi củ tỏi trông khá lộn xộn như thể bạn chỉ mất vài giây để búi vội mái tóc lên vậy. Quả thực, kiểu tóc này chính là cứu tinh của các cô gái trong những ngày dậy muộn không kịp tạo kiểu hay chưa kịp gội đầu. Chỉ cần búi tóc củ tỏi lên, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh1
Tóc búi củ tỏi hay còn có tên gọi là tóc búi lười biếng

Tuy nhiên, không phải vì sự vội vàng, lười biếng như vậy mà tóc củ tỏi lại kém hấp dẫn đâu nhé. Ngược lại, hình ảnh búi tóc được thực hiện chỉ trong 1 nốt nhạc này lại có khả năng giúp mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài phóng khoáng, năng động, vừa nữ tính mà cũng rất cool. Chưa kể, nếu biết cách chăm chút thêm một tí, tóc búi củ tỏi còn giúp bạn thêm quyến rũ nữa đấy.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh2
Dù nhìn thì có chút lộn xộn nhưng tóc búi củ tỏi lại vô cùng cuốn hút bởi sự phóng khoáng của mình

Bên cạnh đó, tóc búi củ tỏi cũng rất thích hợp để diện cùng những trang phục khỏe khoắn, thoải mái như áo phông, áo hoodie, quần jean, quần short. Vậy nên, cho dù có là cô nàng đơn giản đến đâu thì bạn cũng đừng lo vì đã có kiểu tóc búi củ tỏi này là chân ái rồi.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh3
Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với những trang phục trẻ trung, thoải mái

Gợi ý một vài kiểu tóc búi củ tỏi đẹp xinh cho bạn

Tóc búi củ tỏi cao

Khi nhắc đến tóc búi củ tỏi, có lẽ hình ảnh đầu tiên mà đa số mọi cô gái đều nghĩ đến chính là búi tóc to ngay trên đỉnh đầu. Sở dĩ như vậy vì đây là kiểu tóc búi kinh điển và phổ biến nhất với mọi cô gái, là sinh viên học sinh hay nhân viên văn phòng đều có thể thoải mái để kiểu tóc này.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh4

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh5
Tóc củ tỏi búi cao là kiểu tóc khá quen thuộc với các cô gái​​

Tuy nhiên, vì là kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu nên chỉ những cô nàng sở hữu mái tóc dài mới có thể quấn tóc để búi mà không sợ bị rơi rớt lộn xộn.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh6
Không cần phải tạo kiểu cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần búi tóc gọn gàng như vậy là đã đủ cuốn hút rồi

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh7
Tuy nhiên, để tránh tình trạng hói đầu khi để tóc búi củ tỏi, bạn nên chừa lại vài sợi tóc con hai bên để che phủ đi phần trán nhé

Tóc búi củ tỏi nửa đầu

Nếu tóc củ tỏi búi cao là đặc quyền dành riêng cho mái tóc dài thì những cô nàng tóc ngắn cũng đừng vội chạnh lòng vì đã có kiểu tóc búi nửa đầu này rồi đây. Với đặc trưng chỉ cần búi một nửa phần tóc ở trên nên dù mái tóc ngắn ngang vai thì bạn cũng có thể yên tâm để kiểu tóc này nhé.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh8
Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng tóc ngắn

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh9
Chỉ cần búi gọn lọn tóc ở trên thôi cũng đủ giúp mái tóc bob của bạn thêm thú vị rồi

Chưa kể, kiểu tóc này còn độc đáo ở chỗ kết hợp khéo léo giữa sự trẻ trung, cá tính của tóc búi củ tỏi và nét dịu dàng, nữ tính của một nửa mái tóc buông xõa.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh10
Bên cạnh đó, cô nàng tóc dài cũng có thể diện kiểu tóc búi này nhé

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh11
Nếu không thích búi tóc nhiều, bạn có thể chọn một lọn tóc trên đỉnh đầu rồi búi lại thế này cũng được

Tóc búi củ tỏi hai bên

Có thể nói đây chính là kiểu tóc vừa lạ mà cũng vừa quen đối với các cô gái. Bởi lẽ ngay từ khi còn bé, dường như cô nàng nào cũng đã từng ít nhất một lần diện qua kiểu tóc này. Tuy nhiên đến khi trưởng thành, các nàng lại ít khi diện vì sợ rằng kiểu tóc “cute phô mai que này” sẽ không còn phù hợp với lứa tuổi nữa.  

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh12
Tóc búi hai bên có khả năng "hack tuổi" rất đỉnh

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh13
Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và nổi bật giữa đám đông

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng kiểu tóc này cực kỳ cuốn hút và bạn thì luôn khao khát được thử một lần đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bởi tóc búi củ tỏi hai bên không chỉ giúp nàng “hack tuổi” trẻ trung mà còn thể hiện nét cá tính và có chút nổi loạn trong phong cách của bạn nữa đấy.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh14
Chỉ cần chia tóc đều ra hai bên rồi búi gọn lên thế này là được

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh15
Hoặc búi hai bên nửa đầu thế này cũng không phải là lựa chọn tồi đâu nhé

Cách búi tóc củ tỏi đơn giản nhưng đảm bảo xinh cho bạn gái

Vốn dĩ là kiểu tóc búi mang phong cách lười biếng nên bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo nên những “củ tỏi” xinh xắn cho mái tóc của mình. Chỉ cần một sợi dây thun, vài chiếc kẹp tăm là bạn đã có thể hoàn thành búi tóc trong vài cái chớp mắt.

Cho dù chọn búi tóc cao, búi nửa đầu hay búi hai bên thì bạn đều có thể thực hiện theo cùng một cách, chỉ khác nhau ở phần tóc được lựa chọn để búi tóc mà thôi.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh16
Đầu tiên, bạn chọn phần tóc cần búi và rồi dùng dây thun buộc cố định ở đỉnh đầu

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh17
Tiếp theo, bạn dùng tay cầm phần đuôi tóc, vặn xoắn theo chiều kim đồng hồ để chúng cuộn vào với nhau rồi cuộn theo hình tròn quanh nút buộc tóc ban đầu.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh18
Cố gắng vặn tóc sao cho thật gọn rồi dùng dây thun buộc cố định búi tóc lại một lần nữa. Những phần tóc mai bị xổ ra ngoài, bạn dùng kẹp tăm để kẹp lại cho gọn gàng nhé.

voh-toc-bui-cu-toi-dep-voh.com.v.-anh19
Cuối cùng, dùng tay ấn nhẹ búi tóc để đánh rối, giúp mái búi tóc củ tỏi trông tự nhiên hơn là được.

Giờ thì bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ xem nên để kiểu tóc gì để vừa nhanh, gọn, lẹ mà vẫn thật sành điệu và cuốn hút, vì đã có tóc búi củ tỏi "chân ái" cho bạn lựa chọn rồi đây này. 

Mách nàng những kiểu tóc ngắn mái dài xinh và ‘hack’ tuổi mà không cần xài app: Tóc ngắn mái dài là kiểu tóc được nhiều cô nàng Hàn Quốc ưa thích, bởi không cần phải tốn nhiều công chăm sóc hay cần cắt tỉa cầu kì mà lại rất dễ xinh và giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi đấy.

Băng đô và những cách tạo kiểu tóc xinh lung linh cho bạn gái: Đừng tưởng rằng băng đô chỉ quanh đi quẩn lại với vài ba kiểu dáng quen thuộc, bởi bạn sẽ bị ‘sốc’ khi khám phá ra thêm vô vàn kiểu biến tấu khác nhau của món phụ kiện xinh yêu này đấy.