Những mẫu áo công sở vừa đẹp vừa xinh cho nàng điệu đà cả tuần chưa biết chán

(VOH) - Diện những chiếc áo công sở xinh xắn, điệu đà này, mỗi ngày đi làm của bạn cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều lần đấy nhé.

Với những cô nàng công sở, mỗi ngày đi làm đã phải đối mặt với biết bao nhiêu bộn bề, áp lực. Niềm vui lớn nhất chính là được diện những bộ cánh thật xinh để bản thân luôn thấy mình tươi trẻ, mới mẻ. Nếu tủ đồ công sở của bạn chỉ quanh đi quẩn lại với chiếc áo sơ mi trơn cùng quần âu đơn giản thì sẽ thật tẻ nhạt biết bao nhiêu đúng không nào? Chẳng cần phải cầu kỳ hay mix & match phức tạp, chỉ cần cập nhật những kiểu áo công sở này vào tủ đồ là nàng đã có thể tha hồ làm mới bản thân mỗi ngày rồi.

Áo công sở cổ lá sen

Một trong những mẫu áo công sở đang khiến con tim của hội chị em rung rinh nhiều nhất chính là áo blouse cổ lá sen dịu dàng, mềm mại. Nếu so với những chiếc áo sơ mi đứng đắn quen thuộc thì chiếc áo blouse với phần cổ cách điệu hơn một chút đã đủ tạo nên diện mạo hoàn toàn khác cho nàng công sở.


Những mẫu áo blouse với phần cổ lá sen mềm mại đã đủ tô điểm nét mềm mại, dịu dàng cho các chị em công sở

Điểm đắt giá của mẫu áo công sở này chính là phần cổ áo to bản được may cách điệu với các chi tiết như viền ren, gợn sóng hay thắt dây điệu đà. Cũng chính vì phong cách vừa phảng phất chút cổ điển, vừa tinh tế dịu dàng này mà một khi đã thấy chiếc áo cổ lá sen này, bạn sẽ chỉ muốn sắm và diện đi làm ngay thôi.


Những chi tiết viền ren hay gợn sóng sẽ khiến các chị em khó mà kiềm lòng được

Nàng nào thích đơn giản một chút có thể chọn mẫu áo blouse với một lớp cổ lá sen , còn điệu đà hơn thì có thể chọn mẫu lá sen hai lớp hoặc thêm một số chi tiết như tay loe, vai phồng nhẹ nhàng để thêm phần nữ tính. Diện cùng quần jean, quần âu hay chân váy rồi sơ vin gọn gàng là nàng đã có thể tự tin đi làm hoặc đi chơi đều được.


Áo công sở cổ lá sen hai tầng chấm bi ngọt ngào


Sơ vin cùng quần tây và một đôi giày mũi nhọn là đã đủ thanh lịch

Áo công sở cổ xếp tầng

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo công sở cổ xếp tầng theo phong cách “bánh bèo chúa” này. Khác với áo blouse cổ lá sen, mẫu áo này có nhiều chi tiết cầu kỳ, cách điệu hơn nên người mặc cũng vì đó mà trở nên điệu đà hơn hẳn.


Những chiếc áo blouse xếp tầng tưởng sến sẩm nhưng nếu biết cách diện thì sẽ vô cùng xinh xắn

Chiếc áo với phần cổ xếp tầng hay bèo dún, đi kèm theo đó là chất liệu voan mềm mại nên nếu không muốn bản thân trở nên quá sến sẩm, bạn nên diện cùng những chiếc quần jean cá tính để cân bằng lại phong cách.


Vẻ khỏe khoắn, cá tính của quần jean sẽ giúp cân bằng nét "bánh bèo" của áo blouse

Nếu cảm thấy quần jean có hơi cá tính thì bạn có thể thay thế bằng quần tây ống đứng. Sự mềm mại và đơn giản của quần vải vẫn đủ sức để bắt cặp và cân bằng sự “bánh bèo” của mẫu áo công sở điệu đà này.


Áo blouse voan thướt tha kết hợp cùng quần vải mềm mại giúp tôn thêm nét thanh lịch cho nàng công sở

Với những nàng công sở điệu đà chính hiệu, sẽ không có gì hoàn hảo hơn bộ đôi áo blouse xếp tầng đi kèm chân váy. Tuy nhiên, để set đồ không trở nên rối mắt vì bản thân áo blouse đã khá cầu kỳ, nàng chỉ nên diện những chiếc chân váy với màu sắc trung tính, chi tiết tối giản thôi nhé.


Áo công sở xếp tầng diện cùng chân váy ngắn sẽ giúp nàng thêm phần trẻ trung


Nếu dịu dàng hơn, nàng có thể diện cùng chân váy midi dáng dài cùng giày gót gọn sẽ vô cùng sang chảnh

Áo công sở nhấn eo

Xin giới thiệu đến các nàng một chiếc áo công sở không chỉ thanh lịch, dịu dàng hết nấc mà còn giúp vòng eo trông nhỏ hơn một cách đáng kể. Với chi tiết nhấn eo độc đáo cùng phần vạt bồng xòe, chiếc áo sẽ đảm nhận thật tốt vai trò phân chia tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, giúp tạo hiệu ứng thị giác vòng eo nhỏ nhắn cho bạn.


Chiếc áo công sở với khả năng ăn gian vòng 2 một cách thần kỳ

Cũng chính vì vậy mà khi diện mẫu áo công sở nhấn eo này, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện phải sơ vin phức tạp gây ra cảm giác nóng bức, đặc biệt là mỗi khi hè về như thế này. Tuy nhiên, vì phần vạt áo đã có dáng xòe nên để tránh gây cảm giác lượm thượm, bạn nên kết hợp cùng quần jean, skinny hoặc quần ống đứng sẽ ổn hơn nhé.


Thực hiện nguyên tắc "trên rộng - dưới ôm", nàng nên diện mẫu áo nhấn eo này với quần skinny đơn giản thôi là vừa đẹp

Áo blouse công sở cổ đứng tay bồng

Bên cạnh những chiếc áo blouse với phần cổ xếp tầng điệu đà thì áo cổ dựng sẽ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Nàng có thể chọn kiểu áo cổ đứng trơn hay thêm thắt vài chi tiết như ren, bèo nhún cho thêm phần điệu đà đều được.


Chiếc áo công sở cổ đứng được may viền ren vô cùng tinh tế

Đặc biệt, một chi tiết không thể bỏ qua là phần tay bồng sẽ giúp nàng xinh như cô tiểu thư sang chảnh. Nàng có thể diện cùng quần jean hay chân váy rồi sơ vin gọn gàng vào đều chuẩn đẹp, trendy. Vào những ngày nắng ấm, diện mẫu áo blouse cổ đứng tay bồng này đi làm thì còn gì đáng yêu hơn nữa, đúng không nào?


Cánh tay áo phồng giúp nàng công sở thêm xinh xắn


Áo cổ cao kín đáo nhưng được may với chất liệu ren giúp nàng thêm gợi cảm mà không hề gây phản cảm


Dù là váy ngắn hay váy dài thì trông nàng cũng xinh thật đấy

Vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại dễ mặc, dễ phối, thế này đã đủ lý do để bạn sắm ngay những mẫu áo công sở này để diện đi làm mỗi ngày chưa nào?

Những cách biến tấu để áo sơ mi không còn đơn điệu: Từ những chiếc áo sơ mi quen thuộc hàng ngày, chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ là bạn có thể ‘biến hóa’ ra một phong cách hoàn toàn mới.

Gợi ý phối đồ với quần tây chuẩn nhất cho nàng công sở diện trong ngày đi làm: Bạn muốn mình trông thật trẻ trung và tươi mới trong ngày đi làm? Những cách phối đồ với quần tây dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật hoàn hảo chốn công sở.