Những mẫu áo vest nữ đẹp và thời thượng cho nàng công sở

(VOH) – Diện một chiếc áo vest nữ trẻ trung và thời thượng là cách tốt nhất để nâng cấp hình ảnh của bản thân tại chốn công sở. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình vài item phù hợp?

Ngoài sơ mi, quần tây, giày cao gót, tủ đồ của một cô nàng công sở thanh lịch còn nhất định phải có vài mẫu áo vest nữ thời thượng. Vì vậy, bạn hãy điểm ngay xem bộ sưu của mình đã có một trong những kiểu áo khoác vừa trẻ trung vừa sành điệu này hay chưa để có thể cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng nhất.

1. Áo vest nữ Hàn Quốc

Nhắc đến áo vest nữ, chị em phụ nữ nói chung và chị em công sở nói riêng đều bị “hớp hồn” bởi những thiết kế trẻ trung, thanh lịch và thời thượng đến từ xứ sở kim chi. Không sở hữu các chi tiết quá kiểu cách hay nghiêm túc, áo vest Hàn Quốc thường có phom dáng khá thoải mái, dễ diện, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng đường cắt may tinh tế và những điểm nhấn đáng giá. 

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-1
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-2
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-3

Áo vest nữ Hàn Quốc cũng có style rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng hay hoàn cảnh khác nhau do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc không tìm được món đồ ưng ý. Ngoài ra, hầu hết chúng đều có tính ứng dụng cao, dễ phối đồ nên dù diện cả bộ hay mix riêng lẻ với những item khác trong tủ đồ thì vẫn cực ổn.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-4
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-5

2. Áo vest nữ công sở

Từ xưa đến nay áo vest luôn được xem là một trong những item chủ đạo của tủ đồ công sở. Chính vì vậy mà địa hạt thời trang dành cho những bộ vest hay chiếc áo vest nữ công sở luôn rất sôi nổi cũng như nhận được nhiều sự quan tâm từ chị em phụ nữ.

Xem thêm:  Mách bạn cách diện bộ vest nữ công sở sao cho thật trẻ trung, cá tính

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-6
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-7

Khác với kiểu dáng có phần nghiêm túc, hơi cứng nhắc và không có quá nhiều điểm mới mẻ như trước, áo vest nữ ngày nay đã trở nên thu hút, sắc sảo và thời thượng hơn hẳn. Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong một vài năm trở lại đây, tần suất xuất hiện của chúng trên “đường đua” thời trang, thời trang công sở hay street style bỗng trở nên dày đặc.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-8
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-9

Để chọn được một chiếc áo vest công sở đẹp và trendy, bạn nên ưu tiên những thiết kế vừa vặn nhưng vẫn tạo được sự thoải mái, phóng khoáng. Đừng ngại diện áo vest form rộng, áo vest màu sáng (màu pastel), có họa tiết hay thay vì áo vest nữ 1 khuy quen thuộc, hãy thử áo vest 2 khuy mới mẻ và sành điệu. Đương nhiên, tùy vào đặc điểm môi trường mà chúng ta có thể tùy biến nhưng đừng bó mình trong suy nghĩ vest nữ công sở thì nhàm chán và khô cứng.

3. Áo vest nữ dáng dài

Phóng khoáng, thoải mái, thời thượng, trẻ trung nhưng không hề làm mất đi vẻ lịch sự, nữ tính và thanh lịch của chị em công sở nên áo vest nữ dáng dài đã trở thành item cực kỳ được ưa chuộng.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-10
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-11

Với kiểu áo vest này, bạn không cần tốn công sức mix&match quá nhiều mà vẫn có được set đồ đẹp. Chúng có thể kết hợp tốt với cả quần short, quần ống rộng, quần dáng ôm lẫn chân váy hay đầm liền. Thêm vào đó, áo dáng dài thường không quá “kén” vóc dáng lại (miễn là bạn biết cách “lên đồ”) lại góp phần che khuyết điểm vòng 2 hoặc vòng 3 khá tốt nên chị em đừng quên tham khảo.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-12
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-13

4. Áo vest nữ không cổ

Với áo vest nói chung và áo vest nữ nói riêng, thiết kế cổ áo chính là điểm nhấn khá quan trọng và là một trong những phần được chú trọng nhiều nhất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chọn cho mình một item mới mẻ hơn hay tạo sự đa dạng cho tủ đồ công sở thì có thể cân nhắc đến áo vest không cổ.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-14
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-15
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-16

Khác với các kiểu áo có cổ, cổ bẻ truyền thống món đồ này thường sở hữu thiết kế khá mềm mại, nữ tính nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự, thanh lịch. Kiểu dáng cổ áo cũng được thiết kế và biến tấu vô cùng đa dạng lại có thể kết hợp “ăn ý” với nhiều kiểu áo/ đầm khác nhau nên bạn đừng bỏ qua.

5. Áo vest nữ suông

Xu hướng diện áo vest nữ suông hay áo vest nữ form rộng được các tín đồ thời trang lăng xê rất mạnh trong vài năm trở lại đây. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu, kiểu áo này còn đem lại diện mạo có phần mạnh mẽ, chuyên nghiệp vô cùng phù hợp với môi trường công sở hiện đại hay các cô nàng cá tính.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-17
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-18

Nếu lựa chọn mẫu áo này bạn nên chú ý đến đặc điểm vóc dáng cũng như cách phối đồ để có được outfit xịn – đẹp nhất. Với form dáng rộng, chúng có thể dễ dàng giúp chị em giấu bụng béo hay layer nhiều lớp trang phục tuy nhiên, các cô nàng sở hữu vóc dáng gầy, thấp nên cân nhắc vì kiểu áo vest này sẽ dễ làm lộ nhược điểm.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-19
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-20
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-21

6. Áo vest nữ tay lỡ

So với những chiếc áo vest “kín cổng cao tường’ thì áo vest nữ tay lỡ trẻ trung sẽ phù hợp với set đồ công sở mùa nóng hay cách mix&match cùng short hoặc chân váy ngắn hơn hẳn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ đảm bảo được cả tiêu chí thoải mái lẫn lịch sự thì nhớ “nghía” qua kiểu áo vest nữ cách điệu nhưng vẫn vô cùng thanh lịch này.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-22
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-23

Thông thường, với thiết kế tay lửng chúng ta chỉ nên chọn các dáng vest ngắn để tạo sự cân bằng cho tổng thể trang phục. Nếu muốn chọn áo vest dáng dài, bạn có thể ưu tiên vest dáng váy để có được set đồ tôn dáng, sành điệu hơn. 

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-24
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-25

7. Áo vest nữ không tay

Sở hữu thiết kế không tay linh hoạt, dễ phối đồ và khá sắc sảo nên áo vest nữ dáng gile sẽ thích hợp với những môi trường thoải mái một chút. Đây là item có thể diện mọi mùa trong năm, mang đến diện mạo mới mẻ, thời thượng và có phần cá tính dành cho những set đồ công sở. Bí kíp nho nhỏ dành cho chị em là thay vì chọn áo không tay dáng ngắn khá lỗi thời, hãy đầu tư vào áo vest không tay dáng dài vì chúng trendy và có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: 3 cách diện áo ghi lê nữ thanh lịch và trendy dành cho cô nàng công sở

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-26
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-27
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-28

8. Áo vest nữ caro

Nếu bạn nghĩ rằng diện vest thì khó có thể thể hiện cá tính hay gu thời trang của bản thân thì hãy cập nhật ngay những mẫu áo vest nữ caro sành điệu và trẻ trung vào tủ đồ của mình.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-29
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-30

Chúng không chỉ là item mang vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mà còn được xem là một trong những mẫu họa tiết đáng sắm nhất bên cạnh những chiếc áo vest nữ đen kinh điển và quyền lực. Đương nhiên, đừng quên chọn kiểu kẻ caro phù hợp vóc dáng của bản thân cùng tông màu nhã nhặn một chút để tránh bị lạc quẻ khi diện chúng tại chốn công sở.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-31
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-32

9. Áo vest nữ xẻ tay

Vừa đẹp vừa thanh lịch lại sang chảnh và hút mắt nên áo vest nữ xẻ tay cũng là món đồ được nhiều chị em công sở chọn lựa cho những dịp quan trọng hoặc đặc biệt. Ngoài việc sở hữu thiết kế phá cách nổi bật nhưng không làm mất đi sự sang trọng vốn có, mẫu vest này còn đem lại vẻ đẹp quyền lực, cuốn hút khó cưỡng cho người diện. Tuy nhiên, nếu sử dụng hàng ngày thì chị em nhớ chọn kiểu dáng đơn giản để thuận tiện cho công việc cũng như phù hợp với hoàn cảnh.

voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-33
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-34
voh-ao-vest-nu-voh.com.vn-35

Từ một món đồ được cho là chỉ dành cho môi trường công sở, áo vest nữ đã trở nên linh hoạt, thời thượng, dễ diện hơn rất nhiều và đặc biệt là có khả năng nâng cấp outfit không hề thua kém các món đồ thời trang kinh điển. Vì vậy, dù bạn là một cô nàng ưa thoải mái hay không diện vest quá nhiều thì cũng nên sắm cho mình một chiếc áo phù hợp để có thể trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn.

Nguồn ảnh: Internet, pinterest

Xem thêm: