Phối đồ với giày thể thao: ý tưởng độc đáo nào cho cô nàng cá tính?

Có vô vàn cách phối đồ với giày thể thao từ đơn giản đến phức tạp để bạn tha hồ biến hóa phong cách mỗi ngày. Hãy cùng tìm hiểu xem giày thể thao có thể kết hợp với trang phục nào để đúng 'style' nhé.

Nhiều người vẫn cho rằng, chỉ những đôi giày cao gót điệu đà mới phù hợp với các bạn gái. Nhưng thực chất, giày thể thao cũng là món đồ cần thiết để tạo nên cá tính cho các cô gái. Mỗi một cách phối đồ với giày thể thao khác nhau, nàng sẽ như được trải nghiệm một phong cách thời trang vô cùng mới mẻ. Chưa kể với sự tiện lợi, dễ mang của mình, giày thể thao có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, thích hợp cho việc đi học, đi chơi hay đi làm đều ổn cả.

Tuy nhiên, giày thể thao cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng khác nhau. Trước khi chọn mua giày, bạn có thể tìm hiểu xem kiểu giày mà mình thích có phù hợp với những bộ quần áo trong tủ đồ của mình hay không, tránh trường hợp giày mua về nhưng không có dịp để diện nên đành để yên trong góc tủ nhé.

Phối đồ với giày thể thao trắng

Các item màu trắng, đặc biệt là giày thể thao thường sẽ rất dễ bị bám bẩn sau khi sử dụng. Thế nhưng sẽ không cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những đôi giày thể thao màu trắng. Vì sao ư? Vì giày thể thao màu trắng không chỉ dễ mặc, dễ phối mà còn tạo nên nét đáng yêu, duyên dáng cho người mang nữa.

voh- phoi do voi giay the thao
Giày thể thao trắng là item dễ dàng kết hợp với hầu hết các loại trang phục đang có trong tủ đồ nhà bạn

Thường thì những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng sẽ yêu thích những đôi giày thể thao màu trắng hơn là những cô nàng cá tính mạnh mẽ. Chính vì vậy nên cách phối đồ với giày thể thao trắng của những cô nàng này cũng sẽ có chút đáng yêu, gần gũi.

voh - phoi do voi giay the thao
Khi phối đồ với giày thể thao màu trắng, bộ trang phục sẽ càng thêm đáng yêu, trong sáng

Áo thun basic phối cùng giày thể thao trắng và quần jean ôm – item giản dị nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, bạn sẽ không cần lo sợ một ngày nào đó thức dậy và phải thốt lên “Không có gì để mặc hết!”. Chỉ cần chọn ngay một chiếc quần jean ôm, chiếc áo thun trơn màu và phối cùng giày thể thao màu trắng, như vậy bạn đã có thể đủ tự tin trong mọi hoàn cảnh mình xuất hiện rồi.

voh - phoi do voi giay the thao
Giày thể thao trắng cổ thấp khi diện cùng quần jean boyfriend sẽ cô cùng trẻ trung, cá tính

phoi do voi giay the thao
Ai bảo quần ống rộng phải diện với giày cao gót cơ chứ? Những đôi giày thể thao màu trắng vẫn vô cùng phù hợp đấy thôi

voh - phoi do voi giaythe thao
Những cô nàng high fashion rất chuộng cách kết hợp giữa giày thể thao trắng với quần jean ống suông hoặc loe như thế này

voh - phoi do voi giay the thao
voh - phoi do voi giay the thao
Giày thể thao phối cùng chân váy ngắn, bạn sẽ vừa năng động, trẻ trung vừa nữ tính đấy thôi 

voh - phoi do voi giay the thao

voh - phoi do voi giay the thao
Nếu là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì một đôi giày thể thao trắng kết hợp cùng chân váy dài vintage hoặc đầm yếm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy

voh - phoi do voi giay the thao
Với giày thể thao màu trắng, bạn có thể tự tin mặc đẹp với tất cả các loại trang phục có trong tủ đồ của mình, kể cả quần jean, áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản như thế này

Phối đồ với giày thể thao đen

Không mang đến vẻ đẹp ngây thơ trong sáng như những đôi giày thể thao màu trắng, nhưng giày thể thao đen lại có sức hút đặc biệt bởi sự quyến rũ, cá tính, rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ.

voh - phoi do voi giay the thao

voh - phoi do voi giay the thao
Giày thể thao đen là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính

voh - phoi do voi giay the thao
Những đôi giày màu đen sẽ đem lại vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và quyến rũ cho bạn gái

Giày thể thao đen cũng được nhiều bạn lựa chọn vì đơn giản, dễ mặc và ít bị lộ vết bẩn nên bạn có thể yên tâm "tung hoành" ở khắp mọi nơi mà không cần phải lo lắng gì cả.

Chưa kể, màu đen cũng là màu sắc cơ bản nhất nên cũng dễ phối với nhiều loại trang phục có màu sắc khác nhau. Đặc biệt, những đôi giày thể thao màu đen sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn có thể tự tin thoải mái diện suốt 4 mùa đều hợp nhé.


Phong cách phối đồ trắng đen đơn giản nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt

voh - phoi do voi giay the thao
Một đôi giày thể thao đen có thể vừa kết hợp ăn ý với chiếc quần jean rách bụi bặm, vừa lịch sự, nhã nhặn với chiếc quần tây dáng suông kèm áo khoác blazer cho những cô nàng công sở

voh - phoi do voi giay the thao
Cũng là kiểu kết hợp trắng, đen cá tính nhưng được nhấn nhá thêm chiếc áo khoác sơ mi dáng dài ở bên ngoài sẽ càng tăng thêm nét cuốn hút cho bạn


Nếu muốn trở nên thật "ngầu" và cá tính, đừng bỏ qua phong cách kết hợp nguyên cây đen như thế này nhé

voh - phoi do voi giay the thao
Một đôi giày đen cá tính mạnh mẽ đi cùng với chân váy dài nữ tính mềm mại thì sẽ thế nào? Thời trang là không ngừng sáng tạo mà đúng không nào

voh - phoi do voi giay the thao
Hay một chiếc áo khoác dáng dài màu hồng ngọt ngào đi kèm set đồ thể thao khỏe khoắn cũng vô cùng phá cách đấy

Phối đồ với giày thể thao hồng

Những đôi giày thể thao màu hồng, nghe qua là đã thấy vô cùng đáng yêu, ngọt ngào rồi đúng không nào. Thế nhưng, muốn phối đồ với giày thể thao màu hồng không phải là chuyện dễ đâu nhé.

voh - phoi do voi giay the thao
Những đôi giày thể thao màu hồng mang đến vẻ tươi sáng, giúp bạn gái thu hút mọi ánh nhìn

Bởi màu hồng là màu sắc khá nổi bật nên khi kết hợp với quần áo sẽ rất dễ gây ra tình trạng màu sắc không hòa hợp hoặc quá đối lập với nhau. Vì vậy nên khi phối đồ với giày thể thao hồng, bạn gái nên ưu tiên chọn những trang phục có tone màu sáng, nhạt. Sự kết hợp này không chỉ giúp bộ trang phục thêm hài hòa về màu sắc mà mà giúp bạn trông trẻ ra thêm vài tuổi nữa đấy.

voh - phoi do voi giay the thao
Nếu diện cùng những trang phục có màu sắc nhạt như trắng, xanh dương thì sẽ càng giúp cho đôi giày thêm bắt mắt

voh - phoi do voi giay the thao
Hay một chiếc áo thun màu hồng cùng quần jean xanh đậm cũng sẽ vô cùng ngọt ngào đi diện cùng đôi giày có màu sắc ton sur ton

Phối đồ với giày thể thao màu đỏ

Nếu những đôi giày cao gót màu đỏ mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ thì giày thể thao màu đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mạnh mẽ, thích nổi bật và gây ấn tượng.

voh - phoi do voi giay the thao
Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào, rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, thích nổi bật

Màu đỏ còn tượng trưng cho niềm đam mê, sức sống và nguồn năng lượng dồi dào nên rất lượng lòng giới trẻ. Cho dù bộ trang phục bạn mặc có đơn điệu đến thế nào thì chỉ cần một đôi giày màu đỏ đi cùng cũng sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo và ấn tượng.

voh - phoi do voi giay the thao
Dù chỉ là chiếc váy chấm bi đơn giản kết hợp cùng sơ mi trắng đơn địu, nhưng bạn cô nàng này vẫn vô cùng nổi bật khi diện cùng đôi giày thể thao màu đỏ rực rỡ

voh - phoi do voi giay the thao
Đỏ và trắng là sự kết hợp hoàn hảo và luôn đúng trong mọi trường hợp

Tuy nhiên, để bộ trang phục không bị rối hoặc quá chói chang thì bạn nên chọn những item có tone màu trung tính hoặc kết hợp đỏ đen sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

voh - phoi do voi giay the thao
Điểm nhấn của nguyên cây đen này chính là đôi giày và chiếc mũ len đỏ nổi bật 

voh - phoi do voi giay the thao
Xanh dương nhạt cũng là màu sắc rất thích hợp để diện cùng những item có màu đỏ như giày, mũ

voh - phoi do voi giay the thao
Nếu muốn thực sự nổi bật, hãy kết hợp ton-sur-ton khi kết hợp với chiếc áo giấu quần cùng màu và khoe khéo đôi chân dài miên man của mình. Đừng quên một món phụ kiện khác màu để cân bằng lại màu sắc cho bộ trang phục nhé

Cách phối đồ với giày thể thao cổ cao

Không chỉ mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại, những đôi giày thể thao cổ cao còn giúp đảm bảo giữ nhiệt cho phần cổ chân vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong cách kết hợp trang phục với giày cổ cao, bạn sẽ rất dễ để lộ đôi chân ngắn củn hoặc khiến cho bộ trang phục trở nên rườm rà hơn.

voh - phoi do voi giay the thao
Giày thể thao cao cổ nếu diện không khéo sẽ rất dễ khiến cho đôi chân của bạn bị ngắn đi

Giày thể thao cổ cao có thể kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau nhưng với mỗi loại đều sẽ có những quy định chung rất nhỏ mà bạn nên chú ý.

voh - phoi do voi giay the thao
Nếu diện cùng quần jean dài, bạn nên chú ý chừa ra một khoảng cách từ cổ giày đến phần ống quần để tạo cảm giác cho đôi chân dài ra nhé

voh - phoi do voi giay the thao
Lựa chọn tốt nhất khi phối đồ với giày thể thao cao cổ chính là những chiếc quần short ngắn

voh - phoi do voi giay the thao
Quần short ngắn khi diện cùng giày thể thao cổ cao sẽ vừa cá tính, vừa giúp ăn gian chiều cao đáng kể cho bạn

Tùy vào kiểu dáng và màu sắc mà bạn sẽ có những cách phối đồ với giày thể thao khác nhau. Một đôi giày thể thao đẹp với phong cách khỏe khoắn, thuận tiện khi di chuyển, phối cùng bộ trang phục đúng 'style' sẽ giúp bạn tự tin khi đến bất kỳ nơi đâu, nên đừng bỏ qua những kiểu phối đồ với giày thể thao này nhé. 

Cách trang điểm với son màu đỏ rượu giúp các nàng đẹp như gái Tây: Nếu đã ngoan hiền suốt cả năm qua thì cuối năm chính là thời điểm thích hợp để các bạn gái tha hồ chưng diện. Những thỏi son màu đỏ rượu với lối trang điểm siêu Tây sẽ giúp bạn hoàn toàn lột xác.

Những kiểu đầm đuôi cá đẹp mê ly cho nàng tha hồ 'biến hóa': Đầm đuôi cá tuy đẹp và duyên dáng thật nhưng không phải ai mặc cũng xinh. Nếu không khéo chọn, bao nhiêu khuyết điểm trên cơ thể của bạn cũng đều bộc lộ ra hết.