Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh

Dù không phải là món đồ quá  xa lạ trong phong cách thời gian của mọi cô gái nhưng không phải ai cũng có khả năng mặc đẹp với mẫu váy tưởng chừng như sẽ ‘nhạt như nước ốc” này.

Thời trang dạo phố luôn là yếu tố được quan tâm  hàng đầu của phái đẹp. Sẽ chẳng cô nàng nào không mong muốn bản thân trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút mối khi bước ra đường.Đôi khi, chỉ xinh đẹp thôi vẫn chưa đủ, bởi nếu muốn thu hút sự chú ý của mọi người thì nét độc đáo cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Thay vì diện váy dài thướt tha, nữ tính hay những chiếc quần dài cá tính, thoải mái thì sao không thử váy quần. Sự kết hợp 2 in 1 của chúng sẽ giúp bạn thật sự thoải mái khi đi chơi hoặc du lịch.

Quần giả váy là gì?

Quần giả váy là sự kết hợp độc đáo giữa quần bên trong và váy bên ngoài. Thoạt nhìn thì sẽ có cảm giác như bạn đang mặc váy nhưng thực chất bên lại đang là một chiếc quần. Nghe qua thì có vẻ kỳ dị nhưng thực chất kiểu dáng này lại hội tụ mọi điểm mạnh và độc đáo của hai loại trang mục này, từ đó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn gái khi mặc.


Quần giả váy là sự kết hợp độc đáo giữa quần short bên trong và chân váy bên ngoài, rất thích hợp với những cô nàng năng động, cá tính nhưng vẫn muốn có chút dịu dàng, nữ tính

Trước tiên, kiểu váy này sẽ rất thích hợp với những bạn gái năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ lại cho mình chút dịu dàng, nữ tính. Hơn nữa, đây cũng là mẫu quần váy rất tiện lợi cho các bạn gái diện khi đi chơi, đi học hay phải vận động nhiều mà vẫn không cần lo lắng bất tiện như khi mặc váy.

Các kiểu quần giả váy đẹp

Quần giả váy ngắn

Kiểu quần này là sự kết hợp giữa quần short cá tính bên trong và chân váy ngắn bên ngoài, giúp mang đến một làn gió mới cho những chiếc váy ngắn hay quần short đơn thuần.

Nếu những chiếc váy ngắn bình thường luôn khiến nàng cảm thấy bất an, lo lắng mỗi khi mặc thì khi diện mẫu quần giả váy ngắn này, bạn gái có thể yên tâm vì luôn có lớp quần dày dặn che chắn. Như vậy, bạn gái có thể hoàn toàn tự tin khoe khéo đôi chân thon dài mà vẫn không cần phải lo lắng đến các sự cố “hớ hênh” hay gì cả.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Với sự kết hợp giữa quần short bên trong và chân váy bên ngoài, các cô gái có thể yên tâm khoe khéo đôi chân thon dài của mình mà không cần lo sợ phản cảm gì cả 

Mang đến phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ, đặc biệt là sự tiện dụng khi mặc, mẫu quần giả váy ngắn đã “đốn tim” của các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên và trở thành món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Nếu muốn diện chân váy jean ngắn nhưng lại sợ những khoảnh khắc "hớ hênh", đừng ngại ngần mà hãy chọn ngay mẫu quần jean giả váy đầy cá tính này nhé

Quần giả váy dài

Với kiểu dáng gần giống như những chiếc quần culottes nhưng phần ống quần rộng hơn tạo cảm giác gần giống như một chiếc váy xòe dài.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần độc đáo, không khó để kiểu quần giả váy dài này lọt vào mắt xanh của các cô nàng công sở.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Vừa dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, quần giả váy dáng dài là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở

Khác với vẻ ngoài cá tính, quyến rũ của những chiếc quần giả váy ngắn, kiểu quần giả váy dáng dài tạo cảm giác thướt tha, thoải mái hơn cho người mặc. Tuy nhiên, không vì vậy mà các nàng lại trở nên mong manh, yếu đuối đâu nhé, ngược lại càng làm toát lên khí chất kiêu sa, thanh lịch cho người mặc nữa đấy.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Bạn có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau từ áo thun, sơ mi, áo ôm body hay các kiểu áo cách tân điệu đà

Quần giả váy dáng xòe

Nếu cần một item hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài công chúa, dịu dàng của bạn thì quần giả váy dáng xòe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Phần chân váy xếp ly tạo nên dáng xòe bồng bềnh cho chiếc váy giúp bạn gái càng thêm đáng yêu

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Quần giả váy dáng xòe kết hợp cùng chiếc áo trễ vai tay loa càng mang đến vẻ ngoài nữ tính, điệu đà cho bạn gái

Phần váy xòe bên ngoài sẽ tạo nên sự bồng bềnh, mềm mại cho người mặc. Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ ấn tượng sẽ càng khiến chiếc váy thêm độc đáo, thể hiện sự phóng khoáng, cá tính cho người mặc.

Quần giả váy đắp chéo

Không chỉ mang hình dáng của chiếc váy quần thông thường, mẫu quần giả váy đắp chéo này gây ấn tượng với những đường cắt xẻ tinh tế và phần vạt trước được đắp chéo khéo léo.

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Quần giả váy đắp chéo gây ấn tượng với những lớp váy chồng chéo lên nhau vô cùng độc đáo

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Từ chiếc quần culotte, kết hợp thêm những lớp đắp chéo sẽ tạo nên mẫu quần giả váy dáng lửng vừa mang nét nữ tính của chân váy dài, vừa mang nét cá tính của quần ống rộng

Từ một chiếc quần short nhàm chán, đơn giản ban đầu nay lại trở nên vô cùng độc đáo, ấn tượng với hai vạt xéo nhọn đắp lên nhau hoặc một vạt to đắp lên quần short. Dù là kiểu dáng nào thì vẫn đủ sức giúp người mặc tạo được ấn tượng với người đối diện.

Phối quần giả váy sao cho chuẩn nhất?

Năng động khi kết hợp cùng áo thun

Một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thời trang nhất chính là phối quần giả váy với áo thun, món đồ luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái.

Điểm cộng của set đồ này chính là dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện khi đi học, đi chơi đều được. Bên cạnh đó, thiết kế mới lạ, phong khoán của quần giả váy khi kết hợp cùng áo thun năng động càng mang đến vẻ trẻ trung cho người mặc.

Đặc biệt, với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát của áo thun, đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho bạn diện vào những ngày hè rực nắng đấy nhé.


Nếu bạn đang "bí" ý tưởng và không biết quần giả váy kết hợp với áo gì thì đừng quên set đồ thần thánh này nhé

voh- Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Áo thun kết phối với quần giả váy chính là sự lựa chọn đơn giản và thoải mái nhất dành cho các cô gái

voh - Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Set đồ sẽ càng thêm hoàn hảo khi bạn kết hợp cùng với sneaker khỏe khoắn

voh - Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Nếu phải đến một nơi trang trọng nhưng vẫn muốn trẻ trung, bạn có thể kết hợp áo thun với quần giả váy dáng dài, đừng quên đôi cao gót để thêm phần thanh lịch nhé

Thanh lịch khi kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ sẽ không bao giờ lỗi thời khi có thể kết hợp với hầu kết các loại trang phục từ quần short, quần dài hay chân váy. Nếu cần một set đồ thanh lịch, nhã nhặn hơn thì áo sơ mi kết hợp cùng quần váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
 Đặc biệt, áo sơ mi phối quần giả váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mới mẻ cho những cô nàng công sở. Thay vì những bộ đồ kín đáo nhàm chán và quen thuộc, chiếc quần giả váy dài cùng áo sơ mi voan hoặc sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn đổi gió mà vẫn đảm bảo thanh lịch và phù hợp đấy thôi. 

voh - Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần cá tính khi kết hợp áo sơ mi cùng quần giả váy


Sơ mi kết hợp chân váy giả quần vừa trẻ trung, năng động mà cũng vô cùng nữ tính

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Đối với những quý cô công sở bận rộn nhưng vẫn muốn trẻ trung phơi phới, chẳng có set đồ nào phù hợp hơn áo sơ mi và quần giả váy dáng dài đâu nhé


Những chiếc áo cách điệu này càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho người mặc

Trẻ trung với áo hai dây, cổ yếm

Nếu thích phong cách quyến rũ một chút, bạn nhất định không được bỏ qua hai mẫu áo vừa đáng yêu, vừa nữ tính này nhé. Đặc biệt, chiếc áo hai dây phối cùng quần giả váy sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi. 

, phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn
Đây là set đồ khá phù hợp cho những cuộc hẹn hò vào mùa hè rực nắng

voh-
Vừa trẻ trung, vừa gợi cảm, set đồ này sẽ giúp bạn trông trẻ ra đến vài tuổi cơ đấy

Ngoài ra, những cô nàng muốn kín đáo hơn một chút thì có thể kết hợp cùng áo cổ yếm dáng ôm, bạn vẫn có thể khoe khéo đôi vai trần mảnh mai mà không hề gây phản cảm chút nào. 

voh - Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Nếu lo sợ áo hai dây quá "hớ hênh", bạn có thể diện cùng áo cổ yếm như thế này, vừa kín đáo và cũng tiện cho mọi người lên nha

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Chiếc áo cổ yếm với chất liệu voan mềm mại không chỉ tôn lên nét đẹp trẻ trung mà còn vô cùng thoải mái với người mặc

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến
Nếu muốn điệu đà thêm chút, bạn có thể khoác hờ chiếc áo len mỏng bên ngoài hoặc chiếc áo bomber nếu muốn thêm phần bụi phủi

Bỏ túi ngay muôn kiểu phối đồ với quần baggy 'chất phát ngất': Áp dụng ngay những công thức phối đồ với quần baggy này, bạn sẽ sành điệu, phong cách chẳng khác nào fashionista chính hiệu đâu nhé.

Đi tìm những thỏi son màu cherry mà bất cứ cô nàng nào cũng bị 'mê hoặc': Những thỏi son màu cherry này nhất định sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng luôn xinh tươi, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.