Son màu đỏ đất – sức hút khó cưỡng của những thỏi son đậm màu quyến rũ

(VOH) - Làm thế nào để có thể chọn được một thời son màu đỏ đất thật trendy và sành điệu cho mùa thu này? Câu hỏi khiến phái đẹp băn khoăn lo lắng sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đối với phái đẹp, son môi luôn là người bạn thân đáng tin cậy nhất. Cho dù bạn có đang đau khổ hay mệt mỏi, chỉ cần tô nhẹ một chút son lên môi là đã có thể lấy lại vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. Trong đó, màu đỏ luôn là tông màu yêu thích của mọi cô gái vì vừa tươi tắn lại chẳng kén da, dùng theo cách nào cũng đều đẹp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô nàng nào cũng biết đến son màu đỏ đất, “hoa hậu” của các màu son chuẩn bị chiếm sóng trong mùa thu này.

Son màu đỏ đất có gì đặc biệt?

Son màu đỏ đất mang trong mình tông màu đỏ huyền thoại  nhưng lại thời thượng và cuốn hút hơn nhờ sự kết hợp với tông màu nâu trầm ấm.

Nhìn thì có vẻ “chất chơi” nhưng trên thực tế, bạn có thể thoải mái sử dụng màu son này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đều vô cùng phù hợp. Chẳng hạn như nhưng khi đi làm, đi chơi hay đi học, bạn chỉ cần tô son màu đỏ đất nhẹ nhẹ nơi lòng môi là đảm bảo vừa trẻ trung, vừa xinh xắn. Ngoài ra, màu son này cũng cực kỳ thích hợp cho những dịp đi chơi, tiệc tùng buổi tối nhờ vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy của mình.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh1

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh2

Son màu đỏ đất hợp với màu da nào?

Sở dĩ những thỏi son có tông màu đỏ luôn được xem là chân ái vì chúng luôn mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung cho bạn gái. Bên cạnh đó, tông son đỏ cũng không hề kén da khi hầu như cô nàng nào cũng có thể vô tư diện màu son này mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ.

Tuy nhiên, thay vì những thỏi son màu đỏ cam hay đỏ tươi rực rỡ nắng hè thì bạn cũng nên thử sức với màu son đỏ đất trầm ấm cho mùa thu sắp tới. Bởi chúng không chỉ giúp tôn lên làn da trắng sáng sẵn có của bạn mà ngay cả những cô nàng da ngăm cũng có thể tự tin hơn khi sử dụng.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh3

Đặc biệt, màu son đỏ đất cực kỳ thích hợp với những cô nàng có làn da bánh mật. Vì tông đỏ đậm khá tương đồng với màu da ngăm, nên khi thoa lên môi sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng, cuốn hút lại có chút Tây Tây mà không hề già chút nào.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh4

Gợi ý một số thỏi son màu đỏ đất đang được yêu thích

  1. Son màu đỏ đất 3CE Cloud Lips Tint màu Immanence

Cloud Lips Tint là dòng son mới nhất vừa được 3CE cho ra mắt cách đây không lâu. Với “ngoại hình” xinh xắn cùng chất son mềm mịn, 3CE Cloud Lips Tint đang khiến các chị em không khỏi xao xuyến và khao khát được sở hữu.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh5

Dòng son kem này bao gồm 12 màu, trong đó phải kể đến “vedette” được các tín đồ làm đẹp nhanh chóng tia ra là màu son Immanence vô cùng quyến rũ. Đây cũng là màu son đậm nhất trong bảng màu của Cloud Lips Tint, khi lên da sẽ vô cùng nổi bật.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh6

Với kết cấu mỏng nhẹ, mịn mượt, Cloud Lips Tint có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dòng Velvet Lips Tint trước đó. Điển hình chính là khả năng lên màu chuẩn cùng độ che phủ khá, đặc biệt là không gây cảm giác khô khốc mà vẫn căng bóng. Ngoài ra, dòng son này còn một điểm cộng nữa là khả năng giữ màu trên môi kéo dài từ 4 đến 8 tiếng nên các nàng có thể yên tâm khi sử dụng.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh7

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh8

  1. Son màu đỏ đất Merzy Another Me The First Velvet Tint V6

Mặc dù không xuất thân từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám bậc nhất xứ Hàn nhưng ngay từ khi ra mắt, Merzy đã trở thành cái tên được rất đông phái đẹp tìm kiếm bởi màu son cực đẹp mà giá cả lại rất phải chăng.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh9

Đặc biệt, nếu muốn tìm một thỏi son màu đỏ đất vừa đẹp vừa hợp túi tiền thì đừng bỏ qua Merzy Another Me The First Velvet Tint màu V6 Firenze Negroni nhé. Dù mang tông đỏ đất chủ đạo nhưng Firenze Negroni vẫn phảng phất chút ánh cam, khi lên môi sẽ tạo cảm giác trẻ trung vô cùng. Do dù tô son theo kiểu lòng môi hay full môi cũng đều vô cùng xinh xắn.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh10

Cũng như đa số các dòng son Tint khác, Merzy Another Me The First Velvet Tint có chất son mềm mịn, khi lên môi tạo cảm giác mỏng nhẹ chứ không quá dày hay nặng nề. Đặc biệt, bên cạnh đặc trưng son lì thì thỏi son này còn có thành phần dưỡng vượt trội, giúp môi không bị khô hay lộ vân môi xấu xí.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh11

  1. Son màu đỏ đất Black Rouge Air Fit Velvet Tint Bad Rose màu A21 Prickly Rose

Một thỏi son màu đỏ đất khác chính là màu A21 thuộc version 4 của dòng son Black Rouge đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. So với các phiên bản trước đó thì dòng son này có thiết kế nắp nhựa màu bạc cực kỳ sang chảnh không thua kém gì những dòng son hi-end cao cấp.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh12

Chất son khá nhẹ, lại có độ ẩm nên khi đánh lên môi sẽ có thời gian cho bạn điều chỉnh và tán đều ra chứ không bị vón cục như những dòng son kem lì khác. Ngoài ra, Black Rouge Air Fit Velvet Tint còn có mùi thơm nhè nhẹ như kẹo trái cây nên đảm bảo nàng nào cũng sẽ thích mê khi sử dụng.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh13

Màu số 21 của dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Bad Rose có tông màu đỏ pha chút nâu, đặc biệt không có ánh cam hay hồng nên khi lên môi sẽ cực chuẩn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng màu son này vì không hề bị già, cực kì tôn da lại rất dễ dùng nữa đấy.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh14

  1. Son màu đỏ đất Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 25 Final Note

Nhắc tới những thỏi son kem lì Hàn Quốc được yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến dòng Bbia Last Velvet Lip Tint đình đám này. Dù cho có bao nhiêu thương hiệu hay dòng son sang chảnh mới xuất hiện thì đây vẫn luôn là “chân ái” được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh15

Đặc biệt, trong số bảng màu đa dạng của Bbia Last Velvet Lip Tint thì màu số 25 – Final Note thuộc version 5 chính là màu son được mong chờ nhất bộ sưu tập. Với tông màu đỏ nâu trầm nhưng thiên về đỏ nhiều hơn nâu nên khi sử dụng sẽ không khiến các nàng trông quá già, ngược lại còn làm tăng độ quyến rũ, cuốn hút và tôn lên làn da trắng hồng của bạn gái.

voh-nhung-thoi-son-mau-do-dat-voh.com.vn-anh16

Giữa thời tiết se lạnh của mùa thu, còn gì tuyệt hơn màu son đỏ đất vừa trầm ấm, vừa mang chút cuốn hút, lạnh lùng đúng không nào? Hy vọng rằng với những gợi ý vừa rồi, bạn đã có thể chọn cho mình thỏi son ưng ý để luôn tự tin tỏa sáng suốt mùa thu này nhé. 

4 thỏi son màu cam cháy đang khiến các chị em ráo riết săn lùng: Được xem là thỏi son hot hit từ đầu năm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, liệu rằng bạn đã kịp sở hữu cho mình một thỏi son màu cam cháy thật xịn chưa nào?

1 thỏi son màu đỏ cam nên có trong túi xách của mọi cô gái vì 4 lý do sau: Nếu còn đang phân vân không biết có nên sở hữu một thỏi son màu đỏ cam hay không thì hãy tham khảo ngay 4 lý do sau đây nhé.